Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Saigon họp tặng sách

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐÁNG NHỚ 
TRONG BUỔI LIÊN HOAN HỌP MẶT 
và TẶNG SÁCH CỦA K5 SAIGON 
(Quán CÂY SUNG Ngày 7/6/2017)

Thay mặt BLL K5 Tp.HCM, cựu Lớp trưởng Đinh Công Kỳ báo cáo tình hình in tập Hồi ký "NGƯỢC DÒNG KÝ ỨC" và công bố danh sách đóng góp cho việc in sách cùng phương thức tặng sach cho các thành viên K5 và các bạn thân hữu  khu vực phía Nam theo chỉ đạo của BLL Hà Nội.

Trần Kháng Chiến Trường ban LL Trường TNVN-LSQL-KHXNN phía Nam đáng giá cao Hồi ký K5. Chu Việt Cường , 1 trong những tác giả nhiệt tình và có trách nhiệm cả trong viết bài và đóng góp tài chính cho việc in sách cho rằng việc in được Hồi ký dầy hơn 500 trang và có 70 tác giả tham gia là 1 thắng lợi lớn của chúng ta.

Phạm Đỗ Đồng : Bản thân ngạc nhiên thấy ấn phẩm này đồ sộ , chững chạc cả về nội dung phong phú và hình thức khá chuyên nghiệp . Rất hoan ngênh BBT và cá nhân VQT, người chủ biên Hồi ký


Vũ Quang Trung ( Nhà báo Vũ Hồng Quang- Nickname Calathau Vu), chủ biên chịu trách nhiệm chính báo cáo lại cuộc họp mặt và tặng sách ở Hà Nội : gần 100 bạn K5 và một số các khối lớp khác từ Lớp 1 đến Lớp 6. Nhiều bạn ở xa HN cũng về dự. Gần 10 cựu thầy cô giáo, cán bộ nhà trường là khách mời VIP của ban Tổ chức.  Ban Tổ chức gồm các bạn Trung Hải, Xuân Hoài, Thiếu Hiệu, Khoa Phi, Nữ Hiếu . Điều khiển chính là Trung Hải, Xuân Hoài. Trường phó BLL là Lệ Thủy và Nữ Hiếu có bài phát biểu tổng kết hoạt động của K5 "Bắc kỳ " một năm qua và đánh giá cao việt ra đời cuốn Hồi ký của 70 tác giả K5 và bạn bè đồng học. Các phát biểu của thầy cô giáo, của đại diện Khối , Lớp, Đoàn hành quân xưa như Phạm Kiên, Hồ Anh Dũng, Vũ Mão, Thu Giang, Đặng (Giang Phú Thọ), Dung ( vợ Phan Trí Vân)...đều hoan nghênh việc ra sách. Đánh giá cao về nội dung và hình thức trình bày....Nhiều ý kiến nghiêng về phía tổ chức phát động tiếp việc viết Hồi ký để xuất bản tập II trong thời gian thích hợp .

Nhiều hình ảnh phong phú cùng lời giới thiệu chi tiết có trên facebook Calathau Vu ngày 11/6/2017 
MỜI MỌI NGƯỜI VÀO XEM .

1 nhận xét: