Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

ÔNG GIÀ NOEL ĐẾN TRAO QUÀ CHO 2 ANH EM ANH KHOA và HOÀNG ANH




12 nhận xét:

  1. Hai cháu vui, đáng yêu quá! CHÚC MỪNG HAI CHÁU YÊU CỦA ÔNG CALA nhé.
    EM cũng muốn post ảnh các cháu nhà em, nhưng đang bận quá! Đành để sau vậy!
    Chúc nhà anh luôn đông khách nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nữ sĩ đã sớm thăm nhà . Bây giờ thì "Nhất cháu /Nhì giời". Tình cảm yêu thương nhất dành cho các cháu . Cháu lớn lên vài tuổi nữa ông già cả lụ khụ không còn hơi sức chơi với cháu, nó chán mình , mình hết bạn ! Nhớ có bài tập làm văn cháu tả ông đăng trêm mạng " Ông em suốt ngày nằm trùm chăn trên giường, thỉnh thoảng thò cổ ra hỏi : đã đến bữa ăn chưa bây !" huhuhu !

      Xóa
  2. Tôi còn chưa biết đưa ảnh Lên blog mới bằng iPad, vì Không có máy tính phải sử dụng tạm, nhưng Không thích tí nào. Chúc cụ khoẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. iPad chủ yếu để đọc thôi cụ à . Tốt nhất sắm cái máy vi tính để bàn là chủ động nhất. Còn đưa ảnh lên Blog cũng đơn giản thôi . Tự mình làm được theo hướng dẫn ( từ xa) của các cụ bạn cũng thú vị ra phết ! Chúc cụ thành công !

      Xóa
  3. Nhà mới khó vào quá, lần này chắc đươc. Chúc Giang sinh và năm mới vui vẻ với cháu con,và hãy cùng hướng đên một năm mới an lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có nghe cụ Tiến Hoàn thông báo là cụ "vào nhà" tôi vướng cái " khóa mã", cụ bực mình bỏ về ! Bây giờ thì vào thoải mái rồi nhé ! Mong được đọc nhiều thơ của cụ .
      Mùa Xuân, mùa của lá hoa
      Mùa Xuân cũng của thi ca ngọt ngào
      Một ngày mây nhẹ lên cao
      Miên man lại thảo thơ vào trời xanh

      Xóa
  4. Hai anh em Anh Khoa và Hoàng Anh dễ thương quá. Các cháu thật hạnh phúc. Chúc cụ và gia đình mùa Giáng Sinh này và Tết Dương lịch 2013 thật đầm ấm hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng học tập cụ đấy ! Giáng sinh năm nào cũng được cụ cho xem ảnh các cháu nhà cụ vui đón ông già Noel đến tăng quà ! Hồi trước thằng cháu tôi còn bé , chụp ảnh cu cậu rất tự nhiên. Bây giờ bảo chụp ảnh cứ làm trò "phá bĩnh", khiến con em cũng bắt chước phá bĩnh theo. Chụp mấy kiểu mới chọn được 1 kiểu ưng ý. Chúng nó bây giờ sướng thật . Thời mình bằng tuổi chúng,làm gì có máy ảnh mà chụp thoải mái như bây giờ ! Cảm ơn cụ đã có lời bình trên FB !

      Xóa
  5. Ảnh ông cháu đón tết Giáng sinh đẹp và vui vẻ quá.Chúc hai bạn Trung Chi năm mới khỏe mạnh vui vẻ bên con cháu.Đặc biệt chúc Quang Trung duy trì giữ lửa Blog và cùng các bạn hoàn thành quyển sách của khối lớp mà chúng ta hằng mong ước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời chúc của N.H . Bạn nói như vậy là có ý nhắc nhở tôi dạo này có vẻ lơ là chăm sóc đình Làng đấy ! Xin nhận ngay khuyết điểm ! Cuộc đời có lúc thấy phấn chấn, có lúc thấy chán nản 1 cách "vô lỳ do" . Bạn thông cảm ! Tôi sẽ "nghiêm khắc rút kinh nghiệm" !

      Xóa
  6. Quang Trung thật HẠNH PHÚC, con cháu đông vui, gia đình đầm ấm còn gì bằng! Năm mới 2013 sắp tới chúc Quang Trung và đại gia đình con cháu sức khoẻ hạnh phúc và có nhiều niềm vui hơn nữa! Chuc Lang QL của ông Trưởng mõ luôn sáng lửa sáng đèn và và bạn bè QL từ khắp nơi luôn đến tụ họp đông vui! VH.

    Trả lờiXóa
  7. Vui quá ! Việt Hùng đã có "Nhà" rất đẹp ! Chúng ta sẽ thường xuyên gặp nhau trò chuyện, ít nhất là hết mùa đông này !
    Xuân-Hè cụ lại đi câu
    Hay về trang trại kiếm râu ngô vàng !
    Cụ làm ai cũng thèm sang
    Tú Riềng Phi Lý lại càng 3 Bê !
    ( Theo phong cách Bút Tre )

    Trả lờiXóa