Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

TẾT Đ0ÀN VIÊN

Cảm ơn 3 bạn (Nhật Lệ , Song Thu và NN Hùng)" thủy chung " với Blog Calathau, không bỏ rơi mõ Làng đang sống trong "cô đơn" , tưởng như không còn hàng xóm láng giếng nhòm ngó tới nữa. 
Cũng xin nói thêm để các bạn rỏ. 4 cháu nội của tôi do vợ chồng 2 thằng con trai sinh ra. Thằng em đẻ sau thằng anh (tất nhiên), nhưng lại lấy vợ trước thằng anh và cứ thế con thằng em (1 gái , 1 trai), lần lượt ra đời trước 2 đứa con thằng anh (1 trai, 1 gái), cách nhau vài tháng rất "nhịp nhàng". Cháu Lucy (em là Cu Tý) đều sinh ra là lớn lên ở nước ngoài (Sydney- Úc), tiếng Anh giỏi hơn tiếng Việt. Còn Cu Bi ( em là Tí Ti) thì sinh tại Việt Nam, tiếng Việt giỏi hơn tiếng Anh! 
Tết Đinh Dậu vừa rôi mẹ con nhà Lucy-Cu Tý bay về Việt Nam ăn Tết với ông bà ngoại ngoài Hà Nội, sau đó vào Sài Gòn chơi vơi ông nội và gia đình nhà Cu Bi- Tí Ti












 

8 nhận xét:

  1. Loáng một cái mà cu BI và TiTi đã trở thành HOT BOY và HOT GIRL rồi ! Kinh quá !

    Trả lờiXóa
  2. NNH: Chúc mừng Tết đoàn viên của Calathau! Chắc dạo này anh bận quá, nên mãi đến giờ mới quảng bá những hình ảnh của Tết vừa qua. Chúc anh luôn vui khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Tết có bọn trẻ quậy quần và ngắm nhìn chúng hồn nhiên vui chơi là niềm vui lớn nhất trong ngày Tết đoàn viên. Chúc mừng Calathau.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng cụ đã có một cái tết đoàn viên. Thấy các cháu vui chơi, quấn quýt bên nhau ông nội thật hạnh phúc phải ko?. Nhà tôi đã lâu rồi ko có cái tết như thế!. Tết vừa rồi, tôi qua Mỹ ăn tết cùng cùng gia đình con gái, nhưng cũng ko vui tron vẹn vì ông xã ở nhà. Chúc cụ luôn có những cái tết vui như thế.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng cụ có cái Tết đoàn viên với con cháu vui quá. Các cháu cụ càng lớn càng xinh xắn khỏe mạnh và cả giỏi giang mọi mặt nữa chứ cụ nhỉ.

    Trả lờiXóa