Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Chủ tịch T.T Sang viết về Võ thị Thắng.

Cuộc đời chị vô cùng anh hùng nhưng vô cùng gian truân, gian truân và bị hàm oan, suýt bị rơi xuống vực thẳm vào thời điểm chị là Trung ương ủy viên, chỉ vì sự trả thù hèn hạ. Có những phút giây cô đơn nhất, đơn độc nhất, tận cùng của nỗi đau đớn, chị đã nghĩ tới cái chết để tự minh oan. May mắn, cuối cùng thì những kẻ thủ ác đã bị tóm gọn. Chỉ cần đọc mấy dòng ghi sổ tang của chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng có thể biết được cuộc đời chị Thắng sóng gió thế nào trước kế hèn hiểm ác của kẻ tiểu nhân. (lời bình của nhà văn Nguyễn Quang Vinh )


" ...Khi nước nhà tao loạn, Võ thị Thắng thân gái vẫn hiên ngang đứng lên cầm súng Sống vĩ đại. Chết vinh quang. Khi đất nước thanh bình lý ra Võ thị Thắng phải được cống hiến công sức của mình cho đất nước trong môi trường thuận lợi , nhưng không hẳn được như vậy ! Thời nào cũng có kẻ hiểm ác , giấu mặt đối xử bất nhân, nhưng Võ thị Thắng vẫn lại hiên ngang ngẩng cao đầu : Sống vĩ đại. Chết vinh quang ! Nụ cười Võ thị Thắng mãi mãi bất tử với non sống Việt Nam  ! "

3 nhận xét:

  1. Cám ơn anh đã đăng về bài này, xua đi những tâm tư buồn ...Vẫn còn những người bênh vực chị. Bọn ác phải lùi bước! ( Em nghe nói người tư thù chị Thắng bị khai trừ khỏi TƯ dẫu kẻ chóp bu vẫn còn đó?!)

    Trả lờiXóa
  2. Trong cuộc chơi quan trường xưa nay, kiểu đối xử với nhau mất hết nhân tính như vậy cũng là chuyện thường tình ở mọi Quốc gia, đặc biệt ở Tầu khựa.Nhưng trong hàng ngũ TW tại VN mà chơi nhau như thế thì ..thất vọng quá. Càng thất vọng hơn khi cái thiện lại sợ cái ác, cái sai lộng hành như chỗ không người tại chính ngay cái nơi thường xuyên kêu gào toàn dân học tập đạo đức HCM v.v.Từ sự kiện này, người dân thêm mất lòng tin vào cái TW của "tổ chức chính trị duy nhất đang cai trị
    đất nước ".( Lời ông Nguyễn Trung )

    Trả lờiXóa
  3. Tôi mù tịt ,không hiểu kẻ nào chơi trò bẩn ,cụ nào biết kể cho nghe với .trò này ở chế độ này quá nhiều .
    Cám ơn trước nha ,nếu sợ thì rỉ tai vậy !

    Trả lờiXóa