Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Ông chủ tịch huyện rách việc !

Chủ tịch huyện yêu cầu uống bia SG: 
                 Gỡ bỏ công văn sau 3 ngày
15:55 PM, 28-08-2014
(ĐSPL) - Sau 3 ngày đăng tải, công văn yêu cầu uống bia Sài Gòn của Chủ tịch huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã được gỡ bỏ vào sáng nay (28/8).
 

 Chủ tịch huyện yêu cầu uống bia SG: Gỡ bỏ công văn sau 3 ngày - Ảnh 1

Công văn này đã gỡ bỏ khỏi website sau 3 ngày đăng tải.

Sáng nay (28/8), đường link truy cập vào công văn “đẩy mạnh sử dụng, tiêu thụ sản phẩm bia Sài Gòn, nước khoáng Sơn Kim tại Kỳ Anh” trên cổng thông tin điện tử huyện Kỳ Anh (Kyanh.gov.vn) đã được gỡ bỏ.
Công văn này đăng tải ngày 25/8 với nội dung: Để góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đặc biệt là ưu tiện sử dụng các sản phẩm bia Sài Gòn sản xuất tại Hà Tĩnh, nước khoáng Sơn Kim được tiêu thụ trên địa bàn huyện Kỳ Anh, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh yêu cầu: Thủ trưởng các cơ quan, phòng, ban, đơn vị, UBND các xã – thị trấn: Trong các cuộc Hội thảo, hội nghị, tiếp khách theo quy định phải ưu tiên sử dụng các sản phẩm, đồ uống sản xuất trong tỉnh như: bia Sài Gòn của Nhà máy Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh, nước khoáng Sơn Kim… và các sản phẩm khác được sản xuất trên địa bàn tỉnh.
Đồng thời trong công văn này cũng yêu cầu chủ các nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở kinh doanh karaoke, sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn huyện Kỳ Anh ưu tiên giới thiệu, mời gọi và khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm bia Sài Gòn sản xuất tại Hà Tĩnh như: bia lon Sài Sòn 333, bia chai Sài Gòn Lager, Expor… nước khoáng Sơn Kim tại cơ sở kinh doanh nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Hà Tĩnh với người tiêu dùng.
Theo đó, Chủ tịch huyện Kỳ Anh yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc.
MAI NGỌC

5 nhận xét:

  1. Chủ Tịch Huyện hết việc làm rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Tổng bá thu lú ,chọn ông tỉnh bá thư lù ,ông này chọn huyện bá thư lụ .,tiếp theo ông này cử chủ tạch huyên ngu ! Có gì mà phải bàn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng hương và cụ Cala ơi!.
      Nếu chỉ là chuyện NGU của ông quan Huyện (chủ tịch) thì chả có gì phải bàn.
      Vì quan to hơn nhiều (cấp tỉnh, cấp TW) vẫn bị Dân mắng cho là NGU, là LÚ nữa là.
      Ở cái công văn "Quảng cáo bia..." này, liệu có "bốc lên cái mùi tanh của tiền bạc" (lợi dụng chức vụ, quyền hạn để "đi đêm" ăn chia % với chủ hãng Bia hay không?).
      Người dân có quyền và có cơ sở để đặt ra câu hỏi như vậy. Vì quốc nạn THAM NHŨNG đang diễn ra ở mọi nơi, mọi lúc, mọi cấp, mọi lĩnh vực, mọi hình thức rất đa dạng, tinh vi...
      Mở rộng điều tra vụ này ra có khi lại là 1 vụ án móc ngoặc tham nhũng, chứ không đơn giản chỉ là chuyện tầm phào của một ông quan huyện. Cụ Cala và DK ạ.

      Xóa
    2. Nghi án cụ nói là chắc có . Ít nhất VP huyện ủy hàng tháng được uống bia SG miễn phí . Chủ tịt, bá thư sài bia SG như sài nước vối . Cuối năm báo cáo thành tích nhân dân cả huyện theo Đảng uống toàn bia rượu SG đẩy lùi hàng ngoại thực hiện thắng lợi chủ trương Nguoi Việt sài đồ Việt !

      Xóa
  3. Vậy mà cứ đòi thế giới công nhân VN ta có nền kinh tế thị trường, thật khôi hài, chuyện đi đêm, nhận phong bì của ông Chủ tich Huyện chắc là có, loại quan chức này sao không cho "nghỉ hưu sớm " đi ?

    Trả lờiXóa