Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Lời xin lỗi

Chuyến ra Bắc của tôi vừa rồi kéo dài 10 ngày. Kế hoạch đặt ra khá chi tiết và dầy đặc. Tuy nhiên nhiều bất ngờ đã xảy ra, kế hoạch đảo lộn và nhiều trường hợp khá mất thì giờ vì chờ đợi cuối cùng  lại thay đổi ! Tôi không định biện minh cho mình bởi sự thật tôi đã không đến được với nhiều người bạn mà tôi yêu quý . Nguyên Hân, người cùng tôi lập ra Blog cho Làng, người hàng tuần, dù trong tình trạng sức khỏe không tốt vẫn gửi đều đặn tài liệu tham khảo để tôi tuyển chọn "dán" trên đình làng hầu quý cụ. Tôi đã không đến thăm Phạm Kiên dù biết bạn đang điều trị bệnh . Rồi Đòan Ngọc Boong, Đức Tấn, Viết Hồ, Gia Lịch ....Rồi bao lần hò hẹn với bạn thơ Đỗ Long, bạn tán "lăng nhăng" Đỗ Bảo, cuối cùng cũng "bặt vô âm tín" ...Tôi có lỗi với nhiều bạn gái bạn trai không thể nhắc tên ở chỗ công khai nhưng trong lòng thì luôn mang tâm trạng kẻ "mắc nợ bạn !", Chính vì điều này thôi thúc tôi viết lời xin lỗi đến tất cả các bạn thân thiết mà tôi không đủ thời gian đến thăm các bạn và gia đình trong những ngày ra Hà Nội vừa rồi .

Tôi xin lỗi các bạn và mong thông cảm. Xin hẹn lần sau ... 



1 nhận xét:

  1. Không có lỗi của người, chỉ có lỗi của trời đất thôi! Vì trời đất không làm cho khoảng cách ngắn lại, thời gian dài ra . Đúng không các bạn ? Trời đất không chịu chiều ta thì ta đành chiều theo ý trời đất vậy. Chúc Calathau nhiều sáng tạo và luôn vui, khoẻ

    Trả lờiXóa