Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

SINH NHAT CHAU TíTi 7 TUOI


Hôm qua 2/12 kỷ niệm 7 năm Sinh nhật cháu gái TíTi Vũ Hoàng Anh .
Mẹ Thơ sinh con ở BV Phụ sản Quốc tế. Bà Thủy "đón tay" con về nhà . Anh Bi rất thích nằm cạnh em, thỉnh thoảng còn đòi bế em như "con mèo tha con chuột ". Noel 2009, TiTi được 22 ngày tuổi cả nhà cho TiTi đi Nhà thờ mừng Chúa Giáng sinh . 3 tháng sau TiTi cùng ông bà , ba mẹ và anh Bi đi nghỉ ở Long Hải . đây là chuyến đi xa đầu tiên của TíTi ...Nhưng con sẽ còn đi ra hơn nữa , ông Nội chúc con bình yên sống trong tình thương yêu của mọi người trong gia đình, để con đến được bến bờ Hạnh Phúc !

 
Bà Vũ Thanh Thủy đón tay TíTi từ BV về nhà

Anh cu Bi yêu em TíTi
 

NOEL 2009



LONG HAI 21/2/2010






7 nhận xét:

  1. Chúc mừng cháu TíTi tròn 7 tuổi. Chúc cháu càng lớn càng ngoan ngoãn, giỏi giang, xinh đẹp và luôn là niềm tự hào của ông Nội và gia đình.
    [img]http://st3a.vn/wp-content/uploads/2015/07/d10b1b8bbe8a6f3a8847735a38153061.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. chúc cháu TI TI HAY ĂN,CHÓNG LỚN!mong tuổi trẻ của cháu sẽ sống trong đất nước hoàn toàn đổi mới -đất nước DÂN CHỦ CỘNG HÒA!
    ô.Thanh-bạn thời K5 CỦA ÔNG NỘI CHÁU

    Trả lờiXóa
  3. CHÚC MỪNG SINH NHÂT TiTi đáng yêu của ông Cala!

    Trả lờiXóa
  4. Xin trân thành cảm ơn Tiến Hoàn, Như Thanh, Thu Giang đã chúc mừng cháu gái của mình nhân Sinh Nhật cháu 2/12 . Cháy Vũ Hoàng Anh ( ở nhà cháu có tên Tí Ti ). Cháu bé người nhưng rất hiếu động. Là con gái nhưng thích leo treò, chạy nhảy và ...tập đánh võ, xuống tấn, lên gồng . Lần nào đi chơi Thảo Cầm Viên cháu cũng đòi ông bế cho cháu cưỡi lên lưng các loại Khủng long để ông nội chụp ảnh . Ngay hôm SN cháu vừa rồi, cả nhà đi chơi và ăn nhà hàng, cháu đuổi nhau với anh cháu ở bãi gửi xe vấp ngã sứt cả đầu gối. Mẹ cháu mách : ông ơi chân tay cháu gái ông đầy sẹo rồi. ông chuẩn bị tiền để sau này cháu ông còn "chỉnh sửa sắc đẹp" đi là vừa ! Có điều đặc biệt là, dù ngã đau đến mấy cháu cũng không bao giờ khóc. Người lớn hỏi " Có sao không ?" TiTi trả lời tỉnh queo :" Chẳng sao cả !" Tuy vậy có đôi lần đau quá, cháu nghiến răng rồi giấu mặt, khóc thật !

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mứng sinh nhật cháu TiTi tròn 7 tuổi. Chúc cháu hay ăn, cóng lớn, ngoan ngoãn, học giỏi, chơi giỏi để bố , mẹ, ông bà vui. Cháu hãy lớn lên tự nhiên như vốn có, đừng ngại ngùng gì nhé. Biết hôm nay chúc sinh nhật cháu muộn 1 ngày, nhưng muộn còn hơn không. Xin lỗi cả nhà ! Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Người ta thường nói chậm còn hơn không có. Hôm nay bà Phương chúc sinh nhật chậm TiTi tròn 7 tuổi, mau lớn, học giỏi và luôn thương yêu ông bà, cha mẹ nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Hai ông cháu TíTi xin cảm ơn bà TN và HP về lời chúc phúc lành cho cháu nhân ky niệm SN cháu 7 tuổi ạ ! ( Cháu Vũ Hoàng Anh nhờ ông Calathau viết và gửi hộ )

    Trả lờiXóa