Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

CHUYỆN NHỎ TRÊN SÂN BĂNG

Thằng anh ở nhà thích trêu ghẹo em, có khi làm em phát khóc. Mẹ biết, thế nào thằng anh cũng bị mắng là không biết thương em gái . Tối qua ( chủ nhật) ba mẹ cho 2 anh em đi ăn nhà hàng sau đó vào sân trượt băng chơi. Đây là lần đầu tiên 2 anh em được chơi trò chơi này. Thằng anh ở nhà đã tập Patin nên "thuần chân" hơn, em Tí Ti thì phải bám vào con hải cẩu mới khỏi bị ngã. Bất ngờ xuất hiện " kẻ phá bĩnh" và thằng anh đã ..can thiệp .( Mời xem Clip )


ANH BI & TÍ TI
( Hình ảnh không nét vì chụp bằng iPad qua bức tường kính bảo vệ )


 

6 nhận xét:

  1. Cái kẻ thứ 3 ấy mới táo tợn chứ! Con anh trai thì...tuyệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chịu khó quan sát bọn nhỏ sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị , ST nhỉ ? Cảm ơn em.

      Xóa
  2. Có lẽ khi không có người lớn bên cạnh, tính độc lập được phát huy và cậu anh mới có điều kiện thể hiện bản lĩnh "đàn ông' và anh trai nên đã ra tay bảo vệ và chăm sóc em gái. Anh Bi giỏi thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất đúng như vậy Hoàn ạ. Đừng bao giờ làm theo câu hát " Ba mẹ là lá chắn che chở suốt đời con ...". Thực ra lúc đứng từ xa quan sát, thấy cháu gái bị "bắt nạt", ông nội cũng bức xúc lắm. Nghĩ, nếu ở gần chắc phải la tóang lên rồi, Nhưng sau đó thì thở phào nhẹ nhõm. Niềm vui được cộng thêm ...

      Xóa
  3. Trẻ nhỏ bây giờ sướng thật, ở xứ nhiệt đới quanh năm nắng nóng mà vẫn có sân băng để trượt!. Chúc hai cháu sẽ trở thành nhà trượt băng tương lai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Siêu thị này của nhà "Vượng mì" đó chị Phương. Rất bài bản, hoành tráng,không thua gì tây về kiến trúc bài trí - ở Thảo Điền, trên xa lộ Hà Nội, đối diện với METRO. Rảnh anh chị nên đến cho biết. Món ăn phong phú, giá cũng chấp nhận được. Sân băng này giá 1 vé(trẻ con) 150 ngàn + thuê giầy mũ 50 ngàn. Chơi thoải mái không tính giờ ! Giá này làm sao mà chơi thường xuyên được cụ ơi !

      Xóa