Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

LIÊN HOAN LƯU LUYẾN TIỄN BẠN ĐẶNG VIỆT HÙNG VỀ UCRAINA


HN ngày 2/3/2016:
Như các bạn đã biết, bạn Đặng Việt Hùng K5 LSQL đã học tập và sống ở Ucraina trên nửa thế kỷ, năm nay lại về thăm gia đình, bạn bè và vui đón Tết tại quê hương. Bạn về từ trước Tết, đã đến thăm và gặp mặt nhiều bạn LSQL. VH đã có nhiều cuộc "gặp mặt mini" thân tình, vui vẻ với 1 số bạn, lúc ở nhà Khoa Phi, Ngọc Tiến, ... lúc rủ nhau  gặp "nhẹ nhàng" tại tiệm Phở, bún chả, hay quán Ca phê ven hồ .. những địa chỉ.nổi tiếng của HN, kết hợp " lồng ghép 2 trong 1" để V.Hùng có dịp vừa thưởng thức các món ngon truyền thống ở HN và cùng nhau chuyện trò "ngược dòng ký ức" cùng những chuyện còn nóng hổi ở U hiện nay... và không chỉ có vậy. Còn nhiều đề tài "có tánh chất mở rộng" khác (do cụ Tú Riềng gợi mở).
Nhưng hôm nay 29/2 là cuộc "tụ tập đông người" nhất của Dân K5 Cu Lờ  kể từ khi V.Hùng về nước; để tiễn Bạn trở lại Ucraina nay mai.
 
Gần ba chục cụ ông, cụ bà K5, mà hình như đa số đã đủ "tiêu chuẩn kết nạp" vào ... "Việt Nam Tàn tật Hội" (Vì nhiều cụ đi tập tễnh, tay chống nạng innox, không ít cụ đeo 'tai phụ", hầu như tất cả các cụ bà và cụ ông đều "đeo kính" gần-xa (kính cận , viễn). Tất cả tay bắt mừng, các cụ bà như Nữ Hiếu, Ngọc Trâm, B.Ngân, Nguyệt Ánh, Tuấn Nga (k3)... đã ôm hôn thắm thiết V.H như ...ngày xưa. Thật cảm động.
Bạn Nữ Hiếu Bang Phó Làng K5 LSQL thay măt. các bạn chúc VH lên đường mạnh khỏe, may mắn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Gia đình VH ở U (gồm có Vợ,Con, cháu và cả Chắt).
V.Hùng đáp lời, rất cảm động về tình cảm của các bạn dành cho mình, Cảm ơn các bạn, chúc mạnh khỏe, hạnh phúc. 


 
Buổi chia tay  VH rất bin rịn. Mọi người hy vọng, tuổi cao nhưng cố gắng giữ sức khỏe để còn được gặp nhau nhiều nữa.

6 nhận xét:

  1. chúc bạn VIỆT HÙNG lên đường may mắn!mong có ngày gập VH ở VN!

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc gặp mặt nào của K5 (cả HN lẫn MN) đều đông vui, tình nghĩa !
    Chúc các anh chị K5 luôn xứng đang là "EM ngoan" củ K6, ĐÀN ANH của các KK !

    Trả lờiXóa
  3. Tíêc là em mải chơi không đến dự họp mặt với các anh chị được...
    CHÚC ANH HÙNG TRỞ VỀ TRỌN NIỀM VUI!

    Trả lờiXóa
  4. Chiều nay 3/3 bạn Đ.V.Hùng đã về với Gia đình ở Tp Kharkov Ukraine theo hành trình HN - Bangkok - Kiev - Kharkov.
    VH có nhờ tôi gửi lời chào tạm biệt đến tất cả cac bạn Làng ta. (LSQL).

    Trả lờiXóa
  5. ( Calathau ký gửi )- Lúc ngồi trên bay, chờ "thăng thiên", cụ Việt Hùng cũng đã phone cho Mõ : Nhờ chuyển lời VH chào tạm biệt tất cả các bạn trong Nam ngoài Bắc và hẹn sẽ gặp nhau vào lần sau ở HN, SG hoặc Kharkov ! Thật là 1 người bạn chu đáo ! Xin chúc bạn THƯƠNG LỘ BÌNH AN và về nơi xa xôi ấy "VUI THÚ ĐIỀN VIÊN" cùng râu ngô và các loại bắp !

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn đã dành cho VH tôi những tình cảm Quế Lâm thắm thiệt trong thời gian ở HN và những lời chúc tốt đẹp khi lên đường về lại Ukraina. Cũng là cảm ơn TÌNH BẠN QUẾ LÂM – MỘT TÌNH BẠN ĐÃ ĐƯỢC TÔI LUYÊN HƠN 60 NĂM VÀ THỰC SỰ ĐÃ ĐƯỢC TÔI THÀNH VÀNG! Nhân đây xin báo với các bạn là chiều ngày 4/3 tôi đã về đến nhà an toàn bình an, đúng như những lời chúc của các bạn.

    Trả lờiXóa