Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

TN BUỒN

BAN LIÊN LẠC K5 VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC BÁO TIN
chị NGUYỄN THỊ ANH TUẤN
(tức Kim Anh , sinh năm 1953)
(Vợ bạn Trịnh Xuân Diễn)
Đã qua đời vì trọng bệnh vào hồi 23giờ30 
Ngày 29/8/2017 tại nhà riêng
Lễ viếng từ 7giờ - 9giờ 
Thứ Sáu, ngày 1/9/2017 
Tại Nhà Tang lễ BV 354 
Số 13 phố Đội Nhân - Phường Vĩnh Phúc . 
Quận Ba Đình - Hà Nội .
Sau đó thi hài được đưa về an táng tại nghĩa trang quê nhà.
------------------------------
Các bạn K5 có mặt tại Nhà Tang lễ BV 354 vào hồi 8 giờ sáng ngày 1/9 để tham dự lễ tang và tiễn đưa chị Kim Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

6 nhận xét:

  1. Diễn ơi!. Mình đã biết Kim Anh bệnh nặng, điều trị tại BV rất lâu. Mấy lần mình và H đến thăm, hy vọng và cầu mong cho K.A qua khỏi. Hôm qua được tin KA đã ra đi... Bọn mình rất đột ngột và xúc động...
    Xin chia buồn với D và GĐ về đau thương mất mát to lớn này. Mong D giữ SK....
    Mình sẽ đến viếng và tiễn đưa K.Anh .

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn sâu sắc tới T X Diễn. Tin buồn quá đột ngột đối với mình. Cũng nghe tin KA ốm nhưng không ngờ lại ra đi nhanh như vậy. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Xin Gửi Lời chia bưồn thống thiết tới Xuân Diễn ,nhân Kim Anh mất.

    Trả lờiXóa
  4. xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến bạn XUÂN DIỄN VÀ TOÀN THỂ GIA ĐÌNH- cầu mong chị KIM ANH được siêu thoát và an nghỉ nơi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa
  5. Xin được chia buồn với bạn Trịnh Xuân Diễn và gia đình về sự mất mát to lớn này. Cầu mong linh hồn chị Kim Anh sớm được siêu thoát về miền cực lạc.

    Trả lờiXóa
  6. Xin chia buồn với bạn Xuân Diễn cùng các cháu!
    Cầu cho Kim Anh sớm được siêu thoát!

    Trả lờiXóa