Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Chuyện " em út" ở giữa Thủ đô ta .

Thỉnh thoảng Calathau tôi lại bắt gặp mẩu tin như thế này trên mấy tờ báo của ngành CA và Tư pháp :
" Hồi 0g  ngày... tháng... năm ....lực lượng trinh sát CA Quận X , Tp Y sau nhiều ngày mật phục, cùng với  sự giúp đỡ của quần chúng nhân đã mưu trí, bất ngờ bao vây Khách sạn ( hoặc Nhà nghỉ ) XYZ ( thường viết tắt để tránh vẽ đường cho ...DÊ tìm tới  ) và bắt quả tang ..2 đôi nam nữ có dấu hiệu mua bán dâm trong 2 căn phòng số X,Y v.v...". Đọc xong mẩu tin sặc mùi trinh thám như thế này tôi chắc chắn mấy em cave phải ...cười ngất !
Bây giờ đến chuyện Calathau tôi kể :
Đầu tháng 4 vừa rồi  mấy cụ Đoàn 10 ra thăm thủ đô, chơi sang, thuê ngay phòng nghỉ của Nhà khách ( xin giấu tên húy ).nằm gần Hồ Hoàn Kiếm - trung tâm Thăng Long - Hà Nội, thành phố Hòa bình xanh - sạch- đẹp ( trừ vụ thảm sát tập thể hàng loạt cây cổ thụ để nắn đường cong mếm mại !). Một tối nọ tôi đến thăm bà bạn bị ốm nghỉ ở phòng 215, đến khoảng 8 giờ rưỡi thì xin phép ra về . KS vắng . Tôi bước nhanh về phía thang máy lúc ấy đang có 2 cô gái cũng vừa bước vào trước. Một cô lên tiếng :
- Hữu duyên quá ! Thế là 3 ta cùng 1... chuồng rồi !
Tôi cười đáp lại cái nhìn lúng liếng của cô gái mà tôi nghĩ là cũng thuộc loại khách " không phải dạng vừa đâu" mới đủ lịch sự và tài chính để bước vào Nhà khách này ! Chưa kịp nhìn kỹ mặt cả 2 cô, thì lập tức cô thứ 2 đã nắm lấy tay tôi " tự nhiên như người Hà Lôi", cô bẩu như vầy :
-  Bác ơi, 2 chúng yem đang cô đơn lắm !
-  Hai cô người đâu ta ? Tôi hỏi lại
-  Nếu có nhu cầu "khám phá" thì đêm nay bác sang gõ cửa phòng 205 chúng em sẽ cho bác ...thỏa mãn !!!
Có là thằng bệnh đao mới không biết 2 cô em sặc mùi nước hoa rẻ tiền này đang thực hiện pha tiếp thị món hàng gì ! Máu ( nhà báo quen viết PS điều tra ) nổi lên, tôi định hỏi thêm 2 cô để lấy tài liệu thì thang máy đã tiếp đất. Hai cô bước ra khỏi thang máy rồi còn nói với lại " 205 nhá ...anh giai !". Tôi đứng né vào chỗ khuất quan sát 2 cô ra lấy xe máy . Anh bảo vệ trong phòng  thường trực bước lại gần . Họ nói gì với nhau không biết, chỉ biết anh bảo vệ đưa cho 1 cô cái mũ bảo hiểm và nhận một cú đấm yêu khuyến mãi vào bụng !
Chưa hết !
Hai hôm sau, cũng buổi sáng tôi lại đến Nhà khách để cùng mấy anh chị đi ăn sáng. Trong lúc chờ đợi tôi đem "chuyện lạ" tối trước ra kể . Chị Minh Hà nhếch mép cười :" Tưởng gì ghê gớm ! Để ông xã nhà mình kể cho nghe !". Anh Hân , phu quân của chị Minh Hà vốn là nhà sư phạm, kiêm nhà báo chuyên viết về các bậc trí thức, các nhà khoa học nổi tiếng trong ngành giáo dục, kể : tối qua cũng 2 cô gái này lượn lờ trước căn phòng của 2 vợ chồng anh. Rõ ràng họ biết nhà sư phạm kiêm nhà báo luôn có một "nữ chúa rừng xanh" nằm kề , thế mà các cô vẫn gửi lời nhắn thỏ thẻ qua điện thoại bàn vào cỡ giờ tý canh ba , rằng " anh ơi có nhu cầu thì gõ cửa 205 anh nhá !"

3 nhận xét:

  1. Đọc xong tôi chỉ hợi ngạc nhiên chút là ngay ở KS nổ tiếng này mà cũng vậy thì chác chắm các KS khác thì như KIẾN CỎ. Cám ơn anh Calathau cho tôi mở mắt ra thêm về KS này. Tôi biết và đã đến KS này vài lần, nhưng chuyện này thì lần đầu tiên biết... Có thể tôi là ĐÀN BÀ. Chào !

    Trả lờiXóa
  2. NHẢ KHÁCH CHÍNH PHỦ ở Hà Nội đấy, các cụ làng ta ạ ! Chính phủ "Bật đèn xanh" cho "nhân dân" cùng ra vào thoải mái mà !

    Trả lờiXóa
  3. Xin phép cải chính bởi phóng viên nhớ nhầm, phòng các em hẹn hò là phòng 215 chứ không phải 205 còn sự việc kêu gọi trên dt bàn của khách sạn là như sau: Hồi 10h đêm hôm đó khi tướng bà ôm gối sang ngủ phòng bên với bạn dặn với tướng ông đóng cửa thì 30 phút sau:
    - Chào anh! anh có khỏe không ạ?
    - Cô là ai? cô ở đâu?
    - Em ở phòng bên cạnh anh đó, anh rỗi sang đây tâm sự với em!
    - Xin lỗi cô tôi bận lắm.

    Trả lờiXóa