Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chuyện miễn phí vào công viên nước Hồ Tây:

" Hà Nội đó niền tin và hy vọng ..."
Đăng lúc 03:07 ngày 19-04-2015 

Đúng 9 giờ 30 phút, công viên nước đã quá tải do lượng người kéo đến quá đông khiến BTC phát đi thông báo không tiếp khách nữa. Tuy nhiên nhiều người vẫn không từ bỏ cơ hội được tắm miễn phí bằng cách vượt rào để vào công viên.


9 giờ 30 phút lượng người kéo đến quá nhiều, ước lượng phải đến vài chục nghìn người khiến phía CV Hồ Tây trở tay không kịp và phát đi thông báo trên loa truyền thanh không tiếp nhận khách vào Công viên nước mà chỉ tiếp nhận ở Công viên Mặt trời. Do trời nóng nực và muốn được tắm mát, vì vậy hàng trăm người bất chấp lệnh cấm đã vượt rào.

Bao quanh CV nước là hàng rào sắt cao trên 2 mét và được thiết kế những cọc nhọn vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng điều này không làm nhùn ý chí vượt rào của rất nhiều người.

2 gia đình này bế toàn bộ con trẻ vượt rào sắt lên nóc quầy kiểm soát vé rồi người bên trong đỡ xuống. Trong ảnh, khá nhiều trẻ nhỏ tỏ ra sợ hãi.

Nhiều nữ tú cũng vượt rào, nội y lồ lộ giữa thanh thiên bạch nhật.

Thậm chí cô gái này còn bị một chiếc cọc sắt đâm xuyên nội y và bị rách trong tiếng hò reo của đám thanh niên.

công viên nướcHai bà mẹ trẻ này cũng cố leo và bế con lên trên vô cùng nguy hiểm.   công viên nướcLực lượng bảo vệ có hạn nên một số người đã vác cả thang của phía CV để bắc lên vượt rào.   công viên nướcĐám thanh niên hò nhau, vỗ tay và hồ hởi tham gia vượt rào để được tắm.   công viên nướccông viên nướccông viên nướcTrình leo trèo của nhiều người được dịp phát huy.   công viên nướcCòn cô gái này hệt như tăc-giăng.   công viên nướcPhía cạnh điểm thay đồ đám thanh niên cũng hò nhau leo rào.   công viên nướcMặc dù phía CV  nước Hồ Tây luôn phát đi cảnh báo nhưng người dân vẫn phớt lờ nguy hiểm.   công viên nướcTrao đổi với chúng tôi, một bạn nữ cho hay: "Đã đến đây mà không được tắm thì thấy ngứa ngáy lắm nên dù nguy hiểm nhưng vẫn phải leo qua thôi".   công viên nướccông viên nướccông viên nướccông viên nướcNhiều ông bố bà mẹ vẫn hồn nhiên để trẻ vượt rào vào trong mặc hiểm nguy rình rập.   công viên nước
Đến lúc hơn 10 giờ sáng tình trạng này vẫn tiếp diễn.
Nguồn: Tri Thức Trẻ

Xem thêm các bài viết về:

3 nhận xét:

  1. Chủ sở hữu CVNHT là người nhà K5 mình đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Khủng khiếp ! Hậu quả khó lường trước hành động của một đám đông vô ý thức, thiếu văn hóa.

    Trả lờiXóa
  3. Thật đáng xấu hổ !.Hà Nội ngày càng xuống cấp toàn diện so với Đà Nẵng, TP HCM v.vTôi ở Gia Lâm, cứ mỗi lần vào nội thành là gặp nhiều chuyện bức xúc. Không kể giao thông đi lại, ngay cả khi chỉ hỏi đường rất lịch sự vẫn bị "người HN "mới cho ăn quả ..bực mình: có kẻ không thèm trả lời,có kẻ im lặng vung tay vẽ trên không mấy nét, có kẻ lại nhìn trừng trừng như mình là người ngoài hành tinh! Đành đi ở ẩn ngoại thành cho đỡ đỡ tăng áp...!

    Trả lờiXóa