Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

"NGƯỢC DÒNG KÝ ỨC" TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH

Tin và ảnh của Nữ Hiếu (Đã đăng trên fb hieu nguyen CN 23/7/2017)
Chúng tôi mang sách "Ngược dòng Ký ức "
đến gửi bạn Ngọc Trâm và tặng cho Mạnh em Trâm

Sáng nay chủ nhật 23/7 chị em nữ khối 5 LS-QL 1953-1958 rủ nhau đến thăm bạn Ngọc Trâm. Trong buổi gặp mặt hôm nay không thể thiếu các cô dâu: Trân( Mai Tâm) , Hà( Việt Thường) Dung( Trí Vân) cùng cháu Nghĩa con Ngọc Trâm và Mạnh em trai Trâm. Đặc biệt trước khi ra về lại được gập con dâu tương lai của Ngọc Trâm. Tất cả đoàn trước khi lên nhà Trâm tập trung nhau ở nhà Hồng Nga được anh Minh và Hồng Nga đón tiếp chu đáo. Hồng Nga đau lưng phải đeo đai và mổ thay TTT một bên. Lâu không gập nhau tranh nhau nói chuyện vui vẻ. Mỗi người mang đến một thứ mà tình cờ Thanh Mai bảo ko ai mang trùng nhau. Bánh dầy và hoa quả mở ra ăn vui vẻ. Chúng tôi lại hẹn nhau vào tháng 9 đi thăm bạn Hương Mạch. Hôm nay Nguyệt Ánh đau chân, Minh Gương vừa về quê ra vì có ông anh bị TBMM.



Calathau Vu : Thật cảm động, nghẹn ngào không thể nói gì hơn khi xem những tấm hình này ...


9 nhận xét:

  1. TRÍCH COMMENTS CỦA MỘT SỐ BẠN :
    TẠ DIỆU HUYỀN : Ngoc Trâm gầy trông thương quá ! Chị em gập nhau và thăm được NgocTram thâtvut. Mừng Ngoc Tram sắp có con dâu,thêm người bầu bạn
    VŨ THANH MAI: Nhà của Ngọc Trâm mới sửa lại đẹp hơn trước nhiều để đón con dâu, mọi người đều rất mừng cho Trâm!
    TÂN TRUNG HẢI: Thắm đượm tình nghĩa của những người bạn QL.Chúc Ngọc Trâm, H.Nga và các bạn Nữ K5 giữ gìn SK và có nhiều niềm vui.
    VŨ THANH MAI: Ngọc Trâm rất vui vẻ, vẫn nhận ra đây là các bạn học QL thân thiết của mình, tuy không nhớ được hết tên từng người. N Trâm gầy hơn trước, nhưng con trai Trâm bảo mẹ cháu vẫn ăn khỏe, ngủ tốt. Cầu mong Trâm khỏe hơn khi có con dâu về chăm sóc.
    LƯU TUẤN NGA:Chúc mừng Ngọc Trâm ! Chúc tất cả các CHỊ K5 vui vẻ, trẻ trung và hăng hái, xinh tươi mãi mãi.
    QUANG TRUNG : Đáng quý thay là những ngày chúng ta còn được sống trên đời, được gặp nhau và sẻ chia vui/buồn ....

    Trả lờiXóa
  2. lâu ko thấy NGỌC TRÂMRlên đình làng,bây giờ mới biết TR bị ốm. mong TR chóng bình phục sức khỏe! rất nhớ NGỌC TRÂM!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trâm mắc bệnh mất trí nhớ, nhưng lại không chịu uống thuốc nên khó bình phục lắm Thanh ạ!

      Xóa
  3. Ngọc Trâm gầy quá ,rất thương nhưng vẫn nhận ra nét hoa khôi ngày xưa !Các bạn nhắc đến Hương Mạch bây giờ ở đâu >KHi ở KHX về Hà nọi Hương Mạch và mình ở gần nhau _khu Ba Đình nên đi chợ Châu Long lại ghé Hương Mạch !Chúc tất cả các bạn khỏe mạnh ,niềm vui tuổi già gặp bạn bè QL KHX xưa nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hương Mạch hiện đang ở với con trai. Con trai mới mua nhà khang trang rộng rãi, mình chưa đến nên chưa biết địa chỉ, Hiếu đã đến rồi, sắp tới sẽ đưa bọn mình tới.

      Xóa
  4. Các bạn đến thăm Ngọc Trâm khá đông đủ, thật vui. Trâm sút nhanh quá. Nhìn Trâm gầy gò rất tội. Mong Trâm hồi phục được trí nhớ và khỏe lại.

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn ngoài HN thường xuyên có những cuộc thăm hỏi bạn đau yếu thế này thật đáng quý. Nhìn NT thương quá . Bạn ấy vốn là người bạn gái hiền , dịu dàng , luôn nở nụ cười thân thiện . Trong kho lưu giữ Blog của Làng ta còn nhiều bài viết, thơ, comment, hình ảnh rất tình cảm của Ngọc Trâm . Thật buồn khi "Ngược dòng ký ức" đến tay Ngọc Trâm thì bạn ấy đã mất trí nhớ ! Mình thật ân hận vì Hồi ký đã không ra sớm hơn ! Thành thật xin lỗi Ngọc Trâm và các bạn.

    Trả lờiXóa