Thứ Ba, 2 tháng 8, 2022

THỰC HƯ CHUYỆN "ÁP VONG- GỌI HỒN"

 nh dưới chụp 2 anh em chúng tôi trong 1 lần về viếng mộ 2 chú tại Nghĩa trang Liệt sĩ thôn Phú Lộc, xã Cầm Vũ, h Cầm Giàng tỉnh Hải Dương . Đây chỉ là 2 ngôi "Mộ gió" ( không có hài cốt) bởi, việc chúng tôi đi tìm mộ 2 chú đều thất bại . Trong 1 lần đến "Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người " số 1 Đông Tác - Kim Liên- Đống Đa - Hà Nội nhờ nhà ngoại cảm ÁP VONG/GỌI HỒN, chú Út ( Chú Vũ Văn, tức Vũ Mạnh Bảo hình bên trái ). Chú "về" có khuyên, thôi không phải tìm nữa, chiến tranh qua lâu rồi, các chú cũng hy sinh lâu rồi, xương cốt qua nhiều năm mưa nắng cũng đã thành cát bụi, các cháu tìm cũng không thấy mà thấy cũng chẳng còn gì nữa . Các chú sống dưới này cùng đồng đội cũng vui như trong 1 gia đình. Các cháu có gửi quà cho chú thì nhớ gửi cả cho đồng đội của chú nữa !Chuyện thực hư khó bề lý giải, nhưng nghe "lời chú tôi dặn" thế, trong lòng trào lên niềm thương cảm, biết ơn vô bờ bến đến những Liệt sĩ đã hy sinh thân mình cho nhân dân cho Tổ quốc- Trong đó có 2 chú ruột của tôi ....vẫn đau đáu tình đồng đội, đồng bào và luôn nghĩ về con cháu với tình cảm yêu thương và độ lương ....

Có thể là hình ảnh về 4 người, tượng đài và ngoài trời
Ngoc Hung Nguyen, Minh Vũ Tuyết và 13 người khác

1 nhận xét: