Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

ĐÚNG LÀ ...NGỰA !

 Người đẹp phô diễn thân hình đẹp không tỳ vết 
với ...ngựa ! 

Tin và hình trên mạng :
 

Cao Thùy Linh là chân dài rất có cá tính và mới đây cô tiếp tục khẳng định con đường riêng của mình khi cùng ekip thực hiện một concept chụp hình nude vô cùng táo bạo.Mỗi lần xuất hiện trước công chúng yêu nghệ thuật ảnh, siêu mẫu 1m74 có cái tên ấn tượng : Cao Thuỳ Linh, luôn luôn để lại dấu ấn khó quên. Với tài năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính nhiếp ảnh gia và sức lao động nghiêm túc vì nghệ thuật, Cao Thuỳ Linh cùng ekip hợp tác với mình đều tìm tòi lối đi riêng không lẫn lộn bất kỳ người mẫu nào.


Chuyến hành trình dài từ Tp.HCM lên Cao Nguyên nắng gió ekip đi chuyển bằng xe hơi từ lúc khuya để kịp đón cái nắng đẹp Miền cao. Đây được xem bộ ảnh đầu tư công phu từ khâu ý tưởng, chọn bối cảnh chụp, nhất là khâu chọn ngựa bạch đã được thuần dưỡng, gần gũi khiến người mẫu dễ dàng tạo dáng trước ống kính nghệ thuật !.Riêng cá nhân Cao Thuỳ Linh biết hy sinh vì nghệ thuật đã bỏ qua bỡ ngỡ ban đầu hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ cùng chú ngựa bạch rất tự nhiên diễn xuất trước ekip thực hiện bộ ảnh này.
Hãy chiêm ngưỡng bộ ảnh Nude nghệ thuật mới nhất của siêu mẫu Cao Thuỳ Linh được thể hiện bởi ekip đạo diễn Ngô Đình Hoà, chuyên gia trang điểm Đăng Minh, cùng nhiếp ảnh bikini nổi tiếng Hạo Nhiên

Lời bình của Calathau :
Họ to mồm gào lên là NGHỆ THUẬT !
Nào tài năng diễn xuất của người mẫu chân dài, cao 1m75, tự nhiên trước ống kính.!
Nào là kết quả của một Ekíp đầy sáng tạo, gồm Đạo diễn tài năng chỉ đạo nghệ thuật, nhiếp ảnh gia  nổi tiếng chuyên chụp đàn bà mặc thiếu vải ( Bikini). lại có cả chuyên gia ...trang điểm thế mới kinh  vãi ! 
NGHỆ THUẬT .cái con mẹ gì !
Nói toẹt ra là con gái cởi chuồng uốn éo chụp ảnh với ngựa . Chắc sắp tới chúng còn chụp với Khỉ, với Dê và  với ...Chó nữa
Đúng là đồ ...NGỰA !

7 nhận xét:

  1. Hi Hi, em cũng vừa xem một trang đăng ảnh Đ/C này với Ngựa. Cô ấy nói rằng vì cô ta tuổi ngựa mà!!!
    Bài báo nói: Cao Thùy Linh gây chú ý với bộ ảnh có concept giống hệt bộ ảnh của bà Smith hồi năm 2011.
    Xem ra Đ/C này còn tiến xa hơn bà Smith...vì bà ấy chỉ nuy có 1/2 thôi...

    Trả lờiXóa
  2. ngựa cũng quay mặt ko muốn nhìn cao thùy" ngựa"-nghệ thuật đã đến lúc vị đo la!

    Trả lờiXóa
  3. VN đang ở giai đoạn nhiều cái BẨN nhất thế giới :
    -ân bẩn
    -uống bẩn
    -chơi bẩn
    ............
    ............
    - nghệ thuật cũng BẨN !

    Trả lờiXóa
  4. Trong ảnh tôi chỉ xin "bình về con ngựa": đúng là đẹp thật và nó "diễn rất nghệ".
    Còn nhân - vật diễn cùng thì cụ Calathau đã có lời bình và các cụ ST, NT, NL đã ...cho ý kiến rồi.'

    Trả lờiXóa
  5. Nói dối và khỏa thân
    Nguyễn Đình Bổn
    Theo FB Nguyễn Đình Bổn
    Có hai cô gái đẹp đang bị các cơ quan “truyền thông chính thống”, và một số “cư dân mạng” bề hội đồng. Một cô mang tội “nói dối” và một cô vì “khỏa thân” chụp ảnh với một con ngựa. Thiệt nực cười khi những kẻ mạnh miệng kêu gọi “đạo đức” kia lại là những kẻ nói dối leo lẻo, hằng giờ, hằng ngày, năm này qua năm khác mà không hề biết xấu hỗ.

    Nói dối? Không ai cổ vũ chuyện này nhưng ai trong chúng ta không nói dối? Cô hoa hậu có nói dối rằng “tôi chưa chồng” để đi thi hoa hậu thì ảnh hưởng đến bao nhiêu phần trăm “đạo đức” của một đất nước hiện đang nói dối hằng ngày, từ dưới lên trên. Các thầy cô giáo, ví dụ môn Sử, có phải đang nói dối với học sinh mình hay không khi, ví dụ nhỏ thôi, Lê Văn Tám là một nhân vật hư cấu lại được dạy như một anh hùng? Người tham gia giao thông “tự té”, tự va vào gậy cảnh sát, nghi can tự thắt cổ, tự đập đầu vô tường cho đến chết. Ngành nào đang nói dối? “Lương tôi 7 triệu tháng nhưng tôi xây nhà hằng chục tỷ là do… em gái nuôi tặng! Ai nói vậy? Nước chúng ta có dân chủ triệu lần hơn Pháp, Nhật, Mỹ? Câu “nói thật” này ai nói? Còn trên truyền hình trung ương, hằng ngày nếu có mở tivi, ta sẽ thấy một cô vừa ăn cắp siêu thị nước ngoài vừa nói dối leo lẻo về văn hóa xã hội là cô Kiều Trinh. Sao không dùng đạo đức của quí vị ném đá cô ta?

    Chuyện khỏa thân thì sao? Cô người mẫu chụp hình kia có khỏa thân thì cô ta cũng đưa hình lên trang cá nhân của mình, ảnh tuy chưa đẹp lắm (so với tiêu chuẩn Angelina Jolie) thì cô ta cũng đâu gửi đến nhà ai trong một đất nước mà từ sex được tìm kiếm hàng đầu trên google! Ảnh chụp của cô có ảnh hưởng gì đến nồi cơm nhà bạn? Suy đồi đạo đức ư? Nỗi cùng khổ, oan ức của người dân vô tội, họa xâm lăng rập rình trước cửa mà không dám nói một lời thật mới phô bày cái suy đồi tột cùng của những cái gọi là “giá trị đạo đức” ngày hôm nay.

    Hãy thôi làm nhà đạo đức giả đi nếu bạn không nằm trong cái guồng máy vô luân sản sinh hằng ngày những kẻ cỡi truồng lương tâm và nói dối đã trở thành tiêu chuẩn bình chọn sự thăng tiến. Nếu bạn là người cho rằng mình tự do, đừng đứng vào cái bầy đàn hôi thối của nền truyền thông dối trá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra tôi không cần nói chuyện với người giấu mặt ( NẶC DANH). Nhưng thôi vì người lạ che mặt đến nhà thì cứ lịch sự với nhau cái đã :
      Chào bạn ! Tôi đã xem bài của Nguyễn Đình Bốn trên xa lộ thông tin từ trước khi viết mấy lời bàn về cô gái ngựa này. Tôi cũng đã đọc các lời ủng hộ/phản đối về trường hợp Cục Quản lý biểu diễn gì đó "kỷ luật" cô Hoa hậu phạm Luật chơi do Bộ 4T đề ra.Việc có những ý kiến trái chiều nhau là bình thương trong quan hệ xã hội. Nhưng lôi chuyện này, móc vào chuyện kia chả nên chút nào. Chẳng hạn ví vụ cô gái cởi chuồng chụp ảnh với guồng máy hàng ngày đang sản sinh ra những kẻ cởi chuồng lương tâm là xỏ xiên lộ liễu rồi ! Đây chỉ nói về cô chụp ảnh khỏa thân. Cô cứ tự do cởi chuồng chụp ảnh bất cứ ở đâu và với bất cứ con vật nào . Nhưng xin đừng gắn vào đấy 2 chữ NGHỆ THUẬT ! Khoe cả 1 Ekip đạo diễn, nhiếp ảnh gia, hóa trang, trang phục ..."làm việc " cho nghệ thuật, vỉ nghệ thuật. Và nhất là cô gái thì " Biết hy sinh vì nghệ thuật", tôi nghe nó KHÔI HÀI quá, thế thôi ! Cũng xin nói thêm, tôi cũng như nhiều bạn bè quen thân, cả nam và nữ, trong "Làng " này đã và vẫn thỉnh thoảng gửi cho nhau xem những loạt ảnh Khỏa thân nghệ thuật đích thực kèm những lời bình thể hiện sự hiểu biết sâu rộng và có văn hóa rất đáng trân trọng . Xa lộ thông tin như trên đường cái quan. Hay hay nhảm bày ra ở trước mặt bàn dân thiên hạ thì không thể nói là riêng tư được nữa.

      Xóa
  6. Có lẽ chả cần bình loạn gì thêm nữa ,lúc đầu xem tôi hơi thắc mắc không hiểu vì sao cô ta lại chọn ngựa để cho ra " tuyệt tác", sau khĩ kỹ thì cũng hiểu đôi phần, nhiều cô ả thích ngựa chắc vì người của cô ấy không thể làm được như ngựa.

    Trả lờiXóa