Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

RÁCH VIỆC THẬT !

Bí thư tỉnh ủy Giật giải 2 đấu Gôn 18 lỗ !?

Đăng Bởi Lê Đình Dũng – 11:28 08-09-2014

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, thứ 4 hàng trước từ trái qua.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa giật hạng nhì giải đấu gôn 18 lỗ mang tên Laguna Park Lăng Cô Classic.

Giải đấu được tổ chức vào ngày 6.9 tại khu du lịch phức hợp 5 sao Laguna Lăng Cô (thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên Huế) tập hợp gần 80 gôn thủ và nhà đầu tư từ khắp mọi miền Việt Nam và các nước trong khu vực như Hồng Kông, Singapore, Malaysia, và Hàn Quốc.

Các gôn thủ tranh tài trên 18 lỗ. Giải thưởng đặc biệt của giải đấu là cơ hội sở hữu một trong những căn biệt thự liên kế Laguna Park đầu tiên tại khu dân cư cao cấp mới bên sân gôn ở khu nghỉ dưỡng.
Kết quả, ông Tôn Đức Sáu, nguyên vô địch Cúp CLB Gôn Laguna Lăng Cô tháng 5 vừa qua, đã giành chức vô địch giải gôn Laguna Park Classic đặc biệt này với tổng điểm 69 gậy.
Ông Nguyễn Ngọc Thiện giành giải nhì. Ông Đỗ Duy Liên giành giải ba.
Lê Đình Dũng

Chúc mừng ông. Mong rằng ông sẽ tiếp tục phát huy tài năng của mình không chỉ ở VN mà còn trên đấu trường quốc tế nữa.
------------------------------
 Ông Trưởng thôn Khoai Lang , bình phát :  Chúc mừng anh Thiện giải nhì Gôn cuốc tế, cuốc tế chứ không phải giải nội tế đâu nha, nhưng anh Thiện ơi, làm Bí thư tỉnh mà anh giỏi gôn như rứa thì anh nên làm Bí thư hội Gôn cho nó lành anh nhé, đọc cái tin mà nổi khùng trong niềm vui giải nhì với anh, anh Thiện ạ, liệu rồi tới đây anh có đi thi hát giọng ca vàng để giành giải nữa không anh?

1 nhận xét:

  1. VN đã từng có phong trào: giỏi một nghề, biết nhiều nghề và một người làm việc bằng ba, vì vậy ông bí thư phải ĐI TRƯỚC MỘT BƯỚC.

    Trả lờiXóa