Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Nữ nghị sĩ Nga cũng " té giếng" như nghị Phước ?

Nữ nghị sĩ Nga đề nghị "nhân bản" Tổng thống Putin

Nhà lập pháp Nga Yelena Borisovna Mizoulina. Ảnh: Wikipedia
Tờ báo tiếng Nga Trust vừa cho biết Chủ nhiệm Ủy ban Quốc hội về vấn đề phụ nữ, trẻ em và gia đình, bà Yelena Borisovna Mizoulina, đã trình lên Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) dự luật “mở rộng sự vĩ đại của người Nga” bằng cách dùng chính… tinh trùng của ông Putin.
Bà Mizoulina giải thích: “Đề xuất của tôi rất đơn giản. Mỗi phụ nữ Nga sẽ nhận được tinh trùng của Tổng thống Putin qua đường bưu điện, sau đó mang thai và sinh con. Các bà mẹ sẽ được hưởng trợ cấp đặc biệt từ chính phủ”.
( Ảnh bên : Nhà nữ lập pháp Nga Yelena Borisovna Mizoulina. Ảnh: Wikipedia) 
Nhà lập pháp Nga còn tưởng tượng ra viễn cảnh đứa trẻ sinh ra nếu là con trai sẽ được gửi tới những ngôi trường như Souvorov (trường nội trú quân sự thời Liên Xô cũ) để phát triển toàn diện, trở thành các nhà quân sự và chính trị gia lỗi lạc trong nay mai.
Bài báo trên tờ Trust cho biết thêm biện pháp của bà Mizoulina sẽ góp phần cải thiện nhân khẩu và giáo dục người dân Nga thực hiện theo tinh thần yêu nước.
Trước đó, một số dự luật kỳ quặc do bà Mizoulina đề xuất đã không được Hạ viện Nga chấp thuận, chẳng hạn dự luật đề nghị công dân Nga là người Do Thái xem xét rời khỏi đất nước hay cấm phụ nữ trẻ chưa sinh con học đại học. Nhưng dự luật kỳ quặc nhất và bị chỉ trích nhất là dự luật “Cấm quan hệ tình dục bên trong lãnh thổ Cộng hòa Crimea và Sevastopol”.
P.Nghĩa (Theo Daily Mail)
--------------------------------------------------
Nguồn : báo NLDO 

3 nhận xét:

  1. nếu dự luật này được thông qua ,thì VN cũng nên xin ít" giống PUTIN" để trồng ở VN xem có phát triển tốt không. và ai có vinh dự mang giống PUTIN?

    Trả lờiXóa
  2. Nữ nghị sĩ này chắc sẽ là người xin "giống Putin" đầu tiên!!! hi!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu VN mình bắt chước Nga (nhân giống kiểu này- giống tốt từ LĐ), sợ trẻ con sinh ra sau này bị BỆNH ĐAO hết thảy.

    Trả lờiXóa