Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

"Siêu phẩm" bóng đá của Công Phượng và lời khuyên chân tình

Trong mục " Lọc tin trưa 6/9" Trưởng thôn Khoai Lang đã viết như sau :  
Chúc mừng U19 Việt Nam, chúc mừng cầu thủ số 10 Công Phượng
Công Phượng đã lập siêu phẩm vào lưới U19 Australia giúp U19 Việt Nam giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân : (http://vov.vn/the-thao/bong-da/clip-sieu-pham-de-doi-cua-cong-phuong-vao-luoi-u19-australia-350017.vov).
Báo chí Anh gọi Công Phượng là Messi của Việt Nam !"

19 tuổi thôi cháu nhé, 19 tuổi thôi, đường còn dài, báo chí đang tìm kiếm đủ thứ ngôn ngữ có cánh nhất, bay bướm nhất, "siêu từ ngữ" nhất để ca ngợi cháu.
Theo chú, nếu cháu thực sự siêu, thì hãy quên đi mình đã có một cú đá "siêu", hãy bình tĩnh và lắng lại, để học, để rèn, để tiếp tục mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. Hãy nhìn tấm gương của đàn anh đi trước, cả tấm gương can trường mẫu mực và tấm gương sập sệ cháu nhé, cố lên Công Phượng....Hãy tiếp tục cho chú và mọi người khản tiếng la hét bằng nhiều lần nữa, thật nhiều nữa những cú sút bóng vào lưới đối phương, cứ sút thế nào mà vào là được, siêu phẩm siêu phiếc không quan trọng, nổi tiếng nổi tiếc, ngôi sao ngôi siếc cũng không quan trọng cháu nhé, chú cần ở cháu một danh hiệu: một cầu thủ bình thương có một khả năng sút bóng hiệu quả phi thường, rứa thôi.

4 nhận xét:

  1. Tôi và ông xã ngồi xem cũng hết lời ca tụng Công Phượng. Nhưng đều mong cháu tích cực rèn luyện không ngừng với sự đam mê chân thành và danh dự của Tổ Quốc...!

    Trả lờiXóa
  2. Điều Calathau viết cho Công Phượng cũng đến với tôi sau khi xem xong trận đấu rất hay, rất căng thẳng và hồi hộp. Ngay lập tức tôi cũng nghĩ đến điều lo ngại đang diễn ra trong bóng đá nước ta, và cũng tình cờ hôm nay được xem cuộc trò truyện của phóng viên Bóng Đá TV với Văn Vượng. Nghe những điều bộc bạch của cầu thủ này mà buồn và lo không biết lớp cầu thủ U19 này có giữ được sự trong sáng?

    Trả lờiXóa
  3. ...siêu phẩm siêu phiếc không quan trọng, nổi tiếng nổi tiếc, ngôi sao ngôi siếc cũng không quan trọng cháu nhé,

    Chí phải chí phải anh ạ!

    Trả lờiXóa
  4. nổi tiếng như VĂN QUYẾN ,được báo chí hết lời khen thế rối cũng bị "ngã ngựa"! mong CÔNG PHƯỢNG rút ra được bài học của đàn anh đã đi trước!

    Trả lờiXóa