Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

PHIM "NHẶT XƯƠNG CHO THẦY" CÓ ĐÁNG BỊ PHẠT KHÔNG ?

BĐH - Gọi là phim nhưng thực ra đây chỉ là 1clip hoạt hình kỹ thuật yếu, dài 3 phút trong mục " Quà tặng cuộc sống" do Ban BT Chương trình VTV phụ trách. Clip này nói về một ông thày xấu tính, tham ăn, thậm chí ăn tranh cả phần của trò nhưng lại làm ra vẻ đạo mạo, khiêm nhường. Clip tựa như câu chuyện tiếu lâm chọc quê thầy đồ "liếm đĩa mỡ" nhưng tệ hại ơn nhiều. Điều đáng nói lại được phát trên sóng đài TH quốc gia vào đêm trước ngày Hiến chương quốc tế nhà giáo (19/11). Ngay lập tức , sau khi phát sống, dư luận đặt câu hỏi :" VTV muốn gì đây ? Bôi nhọ nhà giáo VN chăng ? Phe bên kia bênh, cho rằng VTV dũng cảm chỉ trích tiêu cực trong ngành giáo dục . Vài ngày sau  Thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) nhào zô. Kết quả THVN bị xử phạt vi phạm hành chính (30 triệu đồng) và buộc phải xin lỗi theo Luật Báo chí. Nhiều cụ chưa được xem clip này nên khó đánh giá công/tội
Vậy mời quý vị xem phim (đoạn phim chỉ hơn 3 phút).Rồi cho ý kiến.
(Click vào dòng chữ -> : Nhặt xương cho thầy - Quà Tặng cuộc sống )

4 nhận xét:

  1. Em thấy tác dụng giáo dục thì it mà phản tác dụng thì nhiều...Em không thích anh ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác ! Đây là việc làm rất bậy của người duyệt cho lên sóng. Văn hóa lùn mà chính trị cũng non choẹt ! Đạo lý thì thuộc loại ...mất dậy ( không có thày nào dậy dỗ )

      Xóa
  2. Quá đúng, VTV nay rất lộng hành, một clip như vậy mà đưa lên trước ngày nhà giáo, thật "bố láo" VTV đáng là "bị cáo" " hệ thống" này quá "bát nháo", các Thày Cô chỉ còn biết "mếu máo"

    Trả lờiXóa
  3. "Nhặt xương cho thầy"
    Chuyện bầy hầy !
    VTV "con cầy"
    Thành một bầy !
    Mặt dày
    Quên các người THẦY !

    Trả lờiXóa