Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Trò chơi " động dục" .

Trò chơi dân gian "Bịt mắt bắt dê"
Tuổi thơ chúng ta không ai là không biết hoặc đã từng tham gia chơi một số trò chơi tập thể rất vui nhộn . Thí dụ như Rồng rắn lên mây hay Bịt mắt bắt dê. Trò chơi có cả nam cả nữ nhưng vẫn giữ được "khoảng cách an toàn" , dù có động chạm vào nhau một cách tự nhiên, trong sáng. Nhưng dường như những trò chơi như thế đến thời @ đã trở thành "nhạt nhẽo" khiến bọn trẻ bây giờ phải bày đặt ra các "trò" rất kinh dị, được núp dưới cái tên rất văn hóa là "trò chơi tập thể". 
Nhưng cái gọi là "Trò chơi tập thể" như các cụ sẽ chiêm ngưỡng sau đây, rất khó đặt tên. Có người đã đề xuất đặt là "Động dục". Tôi- một ông già, đã từng được mời vào tham gia các trò chơi tập thể với cánh thanh niên, nhiều lần phải đỏ mặt rồi xin phép bước ra khỏi cuộc chơi . 
Nhưng cái trò chơi dưới đây của các " trai thanh gái lịch" được hào hứng ghi lại bằng iPad (không biết ở đâu) thực sự làm tôi thấy tởm lợm vì liên tưởng tới chó bò lợn dê khi "động hớn".

Các cụ bạn cố xem hết clip và cho ý kiến nhé:


6 nhận xét:

  1. Thương cho các cô gái...ít hiểu biết!!!
    Chả hiểu sau trò chơi họ nghĩ gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đừng nhầm, bọn con gái nó đâu có "ít hiểu biết" mà bị mắc lừa ! Nói đúng ra là chúng quá hiểu biết những trò ma mãnh này . Trong sách báo, trong phim ảnh và nhất là trong Internet ...thiếu những bài dậy về luân lý nhưng thừa thãi những trò ma mãnh, em ạ !

      Xóa
  2. Đây mà gọi là VĂN HÓA BẢN SẮC DÂN TỘC ư ? Cái thứ VH - súc vật, bẩn thỉu.
    Thôi chết rồi, văn hóa dân tộc đang xuống tận đáy của đồi trụy.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là KINH HÃI ! Vậy mà chúng "làm" rất tự nhiên, rất bản năng giữa thanh thiên bạch nhật. Thế mới TÀI !

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội không lành mạnh. Thanh niên ăn nói tục tĩu, các trò chơi Dâm Tục..Thế hệ Thanh Niên bây giờ sẽ đi đến đâu. Đâu là tương lai của đất nước. Thật là vô ơn với các thế hệ đi trước và những chiến sỹ đang ngày đêm giữ gìn Biên giới và Biển đảo.

    Trả lờiXóa