Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Khi mẹ vắng nhà


2 nhận xét:

  1. 4 đứa cháu kháu quá, đứa nào cũng xinh đẹp đáng yêu. Nhân lúc "mẹ vắng nhà" mà anh và chị biết chơi với em thế kia thì SIÊU quá cụ ạ. HÔm nay ngày gì mà cụ đưa ảnh các cháu lên thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ là tỷ phú thời gian, nhân ngày trời nắng nóng không thể chạy nhông ngoài đường nên ở nhà chơi với các cháu.Đây là ảnh chụp các cháu từ 5 năm trước rồi. Năm nay 2 đứa lớn đã Lớp 2, 2 đứa em vào Lớp 1. Nhưng cũng hơi đặc biệt là Lucy ( con ông chú ), ra đời trước Cu Bi ( con ông bác ) 6 tháng . Rồi đến đứa thứ 2 cũng vậy, thằng em ( Cu Tý ), già hơn "bà" chị (Tí Ti ) ,cũng đúng 6 tháng !
      Con trai dỗ em rất vụng về, đấy chưa nói đến "thuộc tính" hay trê và bắt nạt em gái. Ngược lại chị gái thì khác, rất khéo chơi với em, dỗ dành em ...Lớn lên 1 chút thằng anh trai bắt đầu gia trưởng, biết mắng và đe nẹt em ( như Cu Bi và Tí Ti nhà tôi hiện nay). Trong khi chị gái Lucy càng lớn càng nhường nhịn em chứ không tranh dành với em như trước. Khi nào "bức xúc" lắm chỉ còn nước giận dỗi và ...khóc nhè là hết vở !

      Xóa