Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

TIN NÓNG HỔI : LỚP 3A (HN) HỌP MẶT HÀNG NĂM NHÂN KN THÀNH LẬP TRƯỜNG TA 25/8

Theo tin của Đặc phái viên Blog Làng LSQL ( đồng thời là khách mời "danh dự" của các cụ em Lớp 3A ) vừa gửi về cho BĐH thì sáng nay Lớp 3A ( khu vực HN), đã tưng bừng họp mặt thường kỳ hàng năm vào dịp kỷ niệm Thành lập trường TNVN "Lưsơn.Quế Lâm" (1953-1957) ngày 25/8. Năm nay 3A tổ chức họp mặt  tại Nhà hàng Gió Mới - CV Thống Nhất . Những hình ảnh mới nhất vừa chuyền về sẽ cho chúng ta biết không khí vui vẻ như thế nào . Khi Mõ Làng đưa thông tin này lên mạng thì bữa tiệc mặn mới bắt đầu . Đặc biệt trong mục vui ca hát "cụ anh" Khoa Phi (K5) đã hướng dẫn các "cụ em Lớp 3A" hát bài Gửi sông Ly của Calathau ( Quang Trung ), mới sáng tác tặng các thày cô và các bạn cựu HS LSQL .

( Được biết sáng nay các bạn K4 cũng tổ chức họp mặt . Chúng tôi sẽ đưa thông tin này ngay sau khi có hình ảnh từ HN gửi đến BĐH Blog lusonquelam .)
 


 Dưới lùm cây xanh mát. cụ Khoa Phi hướng dẫn các bạn cùng hát " GỬI SÔNG LY "

Các cựu nữ sinh 3A say sưa hát :
" Ta trái tim dại khờ....Một tình yêu !" ( Trích Gửi sông Ly )






2 nhận xét:

  1. .....
    Và thời gian như mặt trời xuống núi
    Đã mang theo tuổi thơ ta...

    Câu này sao mà da diết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Tú Riềng chuyện gì cũng gây cười được . Trong lúc cụ Khoa Phi nhiệt tình "hát mẫu" cho các cụ ông cụ bà 3A đồng ca "Gưi sông Ly" thì cụ Tú gọi điện vào SG cho tác giả, nói, rất hồi hộp lo lắng, chỉ sợ cụ Khoa Phi say sưa quá, câu hát " ơi Ly Giang giòng sông hiền", lại hát ra thành " ơi Thu Giang giòng sông hiền" thì bỏ mệ ! Chả là ngày xưa ở bên QL đã từng có anh bạn chúng ta lên bảng đọc bài thơ Tố Hữu :" KIM THANH , Hồng Cúm, Him Lam/ Hoa mơ lại trắng, vườn cam lại vàng" là gì !

      Xóa