Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Buồn cười, ông Thay Cây ( Thế Thảo ) ...làm đơn xin nghỉ !



Trưởng thôn Khoai Lang bình loạn như vầy : Tôi thấy chả cần động tác này, mất thời gian và cũng chả hiệu quả gì, hết nhiệm kỳ, đến tuổi hưu, không làm thêm nữa thì tất nhiên là nghỉ, nghỉ hưu, nhẹ nhàng như hàng vạn cán bộ công chức khác, để lại bầu người khác thay, rứa thôi, bày đặt gì viết đơn xin nghỉ, nghe nó khách sáo và không thật, thế chả nhẽ, người ta bầu ông chủ tịch mới thì bác vẫn cương quyết ở lại? Nên đời hơn và giản dị hơn để gần dân, dân thương:
 Calathau hóng hớt : Gớm, cứ làm như ông không viết đơn xin thôi chức Chủ tịch Hà Nội thì người ta cứ bắt ông phải làm không bằng ! Rõ ...không ngửi được !

Trong kỳ họp vào đầu tháng tới (1-5/12), HĐND TP Hà Nội sẽ bầu chức danh Chủ tịch UBND thành phố thay Chủ tịch đương nhiệm Nguyễn Thế Thảo.
Trao đổi với báo chí chiều 27/11, Trưởng ban Pháp chế HĐND Nguyễn Hoài Nam cho biết, ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch Hà Nội đã có đơn xin thôi giữ chức vụ và được Trung ương chấp thuận. Bộ Chính trị đồng ý để Thành ủy giới thiệu ông Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an thành phố, để HĐND bầu làm Chủ tịch Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Rằng ông Thế Thảo- Thay Cây
    Bây giờ đến lúc phải thay ông rồi !
    Dường như ông vẫn muốn ngồi
    Nhưng mà chẳng thể, ông thời đứng lên.
    Đệ đơn thôi việc trình trên
    Để cho người mới khỏi phiền vì ông !
    Xem ra chưa thỏa tấm lòng
    Cây đâu sống lại để ông còn ngồi ? !
    Ông đi ai có hoài hơi !

    Trả lờiXóa
  2. Thay Cây thì phải thay Ông
    Chả lẽ lại cứ lòng vòng...khó coi!

    Trả lờiXóa
  3. Ông Thế Cây không phải là người đầu tiên viết đơn xin nghỉ ... kiểu này. Hình như đã có đôi ba ông " Chủ tạch", "Bí thơ" tỉnh nọ, thành kia cũng xin nghỉ vào phút 88, 89 gì đó, khi thấy có "đá" tiếp cũng chẳng làm nên cơm cháo gì.( có khi còn dính thẻ vàng, thẻ đỏ).
    Có cụ bạn Cu Lờ "bình loạn": Trò này hơi bị... nhạt.

    Trả lờiXóa