Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Đột kích đến thăm nhà mới của cụ bạn Tiến Hoàn

Trưa nay một nhóm bạn hữu thuộc cư dân xóm "Bờ sông bờ kè" (không báo trước chủ  nhà ), đến thăm căn hộ mới của mẹ con, bà cháu cụ Tiến Hoàn mới dọn từ Thủ đô vào Tp Hồ Chí Minh. Căn hộ trên trăm mét vuông, 3 phòng ngủ trên lầu 10 trong khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 ( Q7) được đánh giá " hài lòng " bởi nội thất bố trí hợp lý, đầy đủ và đăc biệt giá cả ...phải chăng so với Thủ đô "đất vàng" ! Tất cả cùng nâng ly chúc mừng bạn đã có 1 quyết định "dũng cảm, đúng đắn và đầy chất nhân văn" . Chúng tôi nhớ mãi câu nói của bạn : Già rồi ai chẳng ngại di chuyển, nhưng để tạo điều kiện cho các con ổn định nơi làm ăn sinh sống, các cháu thuận tiện nơi học tập vui chơi, thì  khó mấy cũng phải khắc phục mà...theo các con !  

Chúc mừng cư dân mới của Thành phồ mang tên Bác, Hội viên mới của LSQL MN !

9 nhận xét:

  1. Bạn cũ đến thăm Bạn cũ tại nhà mới!.Thật tuyệt.
    Chúc T.H AN CƯ & MỌI SỰ TÔT LÀNH.
    Chuc Cu Lờ SG có thêm... "vây cánh".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Hải Trần Trung. Hy vọng là bên cạnh có những "vây cánh" như thế mọi sự sẽ tốt lành bạn ạ. Sẽ an cư thôi.

      Xóa
  2. Các cụ xấu tính thật-định loại tôi ra khỏi xóm Bờ Sông ?. Đột kích mà được mời cỗ to thế, còn chính thức có khi không có gì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải cỗ to của chủ nhà mời mà là cỗ to do khách đem đến. Cụ không vào Facebook của bạn bè rồi, trong khi người ta vào nhà cụ suốt. Bởi vì ngay sau đó cụ Cala đã đưa lên FB và đọc ở đó thì rõ. Chả là lúc sắp đi các cụ ấy mới gọi điện báo cho tôi sẽ có 1 nhóm bạn đến chơi. Tôi rât bối rối vì nhà chả có gì để tiếp khách. Nhưng các cụ ấy trấn an là tôi không phải lo gì hết bạn Huyền sẽ đem thức ăn đến. Quả là vậy, khoảng 10 giờ 6 cụ đến trong đó có Huyền đem thức ăn và 1 "đầu bếp" mà tôi không biết là ai, sau mới biết ... Cụ trách ai thì trách chứ chớ trách tôi, tôi không chịu trách nhiệm vụ này.

      Xóa
    2. Nhóm Bờ sông - Bờ kè luôn trung thành với tiêu chí " Đoàn kết- Đoàn kết- Đại đoàn kết !'. Tuyệt đối chống ly khai, chia rẽ. Cụ phê bình như thế là phải nhận để tiến bộ, còn lý do lý trấu tính sau. ( Mõ Làng-Phó thương dân )

      Xóa
  3. Chúc mừng bạn Tiến Hoàn đã sớm ổn định nơi quê hương mới ! Thật đáng " ghen tỵ " các cụ K5 QL SG có thêm một người bạn tuyệt vời, người mà chúng tôi vô cùng quí mến và lưu luyến khi tiễn đưa cụ về với các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Trác ơi, tôi thấy tim rung rinh khi đọc com của bạn. Rất cảm ơn tình cảm của các bạn. Nhưng HN và SG có xa xôi lắm đâu, chỉ 2 giờ bay, vẫn trong 1 dải chữ S, mà bạn cứ làm như tiến đưa tôi về nơi ... an nghỉ... nào ấy. Hu! Hu!!!

      Xóa
  4. Cảm ơn bạn Calathau cùng 5 bạn nữa đã đến thăm sớm trong khi tôi cũng chưa thật sẵn sàng để đón bạn bè khách khứa. Mây hôm vừa rồi tôi mới kịp mở đống thùng giấy đựng đồ và xếp tạm vào đâu đó cho gọn thôi chứ cũng chưa thật sự yên ổn, hơn nữa tôi cũng chưa đi đâu ra khỏi nhà. Được các cụ đến thăm thật là vui. Tôi rất cảm kích trước sự quan tâm, hỏi han... của các cụ từ khi nghe tin tôi sẽ vào trong này sinh sống. Trong khi còn lạ nước lạ cái mong được các cụ chỉ bảo giúp đỡ để sớm an cư.

    Trả lờiXóa
  5. Cụ Hoàn ơi, tôi không trách cụ một tí nào, tôi nói cái xóm Bờ Sông nhà tôi họ không cho tôi nhập, đi đâu cũng chỉ có cụ Lệ thôi, mạc dù 2 chúng tôi xưa nay được liệt vào học sinh của trường Internat chứ ko phải QL, có lẽ cụ Lệ đã "phản bội" tôi, bây giờ có thêm cụ tôi đỡ "cô đơ" rồi.

    Trả lờiXóa