Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Hình ảnh vợ chồng ông Tập Cận Bình đến Việt Nam

Trưa nay, đúng 11h45 phút, chuyên cơ chở họ đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Ra đón có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Trưởng Ban Đối ngoại TƯ Đảng Hoàng Bình Quân, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh.

Tập Cận Bình, TQ

Đây là lần đầu tiên Chủ tịch TQ Tập Cận Bình thăm cấp nhà nước VN trên cương vị Chủ tịch TQ. Ông từng thăm chính thức VN hồi năm 2011 trên cương vị Phó Chủ tịch TQ.
Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 65 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao, liên tục có các hoạt động trao đổi đoàn cấp cao trong năm, đặc biệt là chuyến thăm TQ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hồi tháng 4 vừa qua.

Hình ảnh vợ chồng ông Tập vừa đến sân bay Nội Bài trưa nay

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ

Tập Cận Bình, TQ 
Tập Cận Bình, TQ
------------------------------------------
Nguồn VNNET

4 nhận xét:

  1. Lần này bà xã của Ô. Tập đánh phấn kỹ hơn...HI!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng bà ta vẫn dùng loại phấn đấy, em ạ. Hay họ thấm nhuần "người Hoa dùng hàng Hoa"
      Thời đại bây giờ các Thủ lĩnh đi đâu cũng mang theo NỬA (1/2) của mình. Mai mốt muốn "thay đổi" cũng KHÓ KHĂN. Ông nào khôn ngoan thì đừng mang theo.

      Xóa
  2. Nguyễn Ngọc Hùnglúc 15:25 5 tháng 11, 2015

    Tôi đã "tường thuật" cuộc đón này tại luson.quelam. Nhưng clip trên VTV1 trưa nay không có hình ảnh về 2 hàng tiêu binh QĐNDVN, mà chỉ dừng lại ở hình TCB đến bên xe ô tô màu đen là hết.
    Cái "tủm tỉm" của TCB lúc nào cũng có gì đó gượng gạo như thế. Còn Định Thế Huynh thì đúng như người ta nhận xét "người đàn ông có bộ mặt cười" kiểu.... rô bốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế NH đã đọc lời nhận xet của nhà tiên tri Trần Dần về TCB chưa ? Nụ cười của TCB là một nụ cười bí ẩn, che đậy nhiều ẩn ý, quyết đoán.

      Xóa