Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

CỤ VIỆT HÙNG BỖNG NHIÊN XUẤT HIỆN Ở THỦ ĐÔ


Nhóm các cụ Nguyên UV bê sê tê  (Băng Cầu Ngà), sau khi "dũng cảm" nhường "ghế" cho lớp trẻ và 1 UV đặc biệt để đảm bảo tính đoàn kết thống nhất, đã tổ chức nghênh đón UVTW Hội ( Phụ trách Phân Hội nước ngoài trụ sở tại Miền đồng Ukraina ) trong không khí đầm ấm xen lẫn ngậm ngùi  nhớ lại thời vàng son đi đâu cũng hát vang " Rủ nhau lên quán Cầu Ngà/ Rượu quê vài xị, thịt thà vài cân ...". Thông tin này Mõ lấy từ đường dây BM chứ già làng Kh'Phi chỉ gửi nhõn 01 ảnh . Chả biết đây là lúc các cụ đang đói bụng chờ tiếp viên phục vụ món. Hay đã vào hồi kết thúc, các cụ chờ các cháu phụ vụ ...tăm xỉa răng ! Bá cáo hết ! Mõ ký tên ! (đã ký ) và đóng dấu . .( Thông tin lúc 14g - Ảnh Kh'Phi )

 PV Từ HN 3B đưa tin hồi 20g tối nay :

 Sáng nay Hà nôi trời lạnh, mưa phùn nhẹ, chúng tôi đã có mặt ở một tiêm phở bò truyền thống khá nổi tiếng của HN để " nghênh tiếp"  ĐVHùng từ Ucraina về thăm gia đình, bạn  bè và đón Tết Bính thân. Năm hết, Tết đến, dù không có việc gì quan trọng nhưng cụ nào cũng bận nên chỉ kịp ăn phở, uống cà phê và nghe Hùng kể đôi ba chuyện nòng hổi về tình hình bà con VN ở Kharkov và chuyện gia đình bạn. Vợ con, cháu, CHẮT của bạn khỏe mạnh, bình an. Đặc biệt bạn thông báo tin vui là bạn đã có  CHẮT nội rồi.
Đặng Viêt Hùng có gửi lời thăm và chúc Tết đến các Thầy cô và các bạn QL. Bạn Hùng có nói, thời gian còn ở nhà kha khá, nên sau Tết sẽ có dịp gặp các bạn cho đỡ nhớ.
Có một tin nữa: Bạn Đồng Kim Minh  và bà Xã đang sống ở Canada với con cháu (theo bạn cho biết thì  còn lâu mớ về VN). ĐKMinh có gọi điện thoại về cho Thế Long và Trung Hải nhờ chuyển đển Thày cô và các bạn K5 lời thăm sức khỏe và lời Chúc Tết tốt đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét