Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

CHI HỘI HN "KHAI ĐŨA ĐẦU XUÂN"

(Thông tin của Khoa Phi và Đỗ Bảo từ HN)
Entry này đã đăng trên Blog Làng ta, nhưng vì có nhiều cụ không vào được đình Làng ta nên Mõ mang về nhà Mõ dán lên tường để các cụ cùng đọc .


 2 vị khách đặc biệt : Tiến Hoàn từ Tp.HCM và Việt Hùng từ UKRAINA

Hôm nay mùng 6 Tết Bính Thân bọn mình cùng đi thăm nhà bạn sau Tết. Do đường sá xa xôi, khách thập phương nườm nượp kéo về Thủ đô chật ních nên 10 giờ mọi người mới có mặt ở nhà Hữu Tiến. Đoàn gồm có : Hữu Hùng đèo Việt Hùng, Trung Hải đèo Tiến Hoàn , Đỗ Bảo và Khoa Phi ngồi taxi đến.
 
 Vợ chồng bạn Ngọc Tiến thân tình tiếp bạn .

 Anh chị H.Tiến Tết này mạnh khỏe , các cháu vui vầy đã mời chúng tôi một bữa cơm thịnh soạn tiễn Năm Cũ chào Năm Mới. Các câu chuyện thời xưa và nay nở như ngô rang. Chuyện LƯ SƠN QUẾ LÂM, chuyện MAC TƯ KHOA , KHACKOP , chuyện HÀ NỘI ,SÀI GÒN ...Mỗi câu chuyện là một kỷ niệm nhớ mãi không quên, là hiện về bóng dáng một tên người đã từng thân quen...

Năm nay Đ.V.HÙNG về VN ăn Tết nhưng quan trọng hơn là chăm sóc bố đang nằm viện...TIẾN HOÀN đã chuyển vào định cư ở Sài gòn nhưng vẫn còn nhiều duyên nợ với HÀ NỘI...Năm mới chúc cho mỗi người, chúc cho mỗi gia đình an khang thịnh vượng, vạn sự như ý...!
( Tin đặc biệt Mõ nghe lỏm: Cụ Tú Riềng có đề nghị cụ Việt Hùng gọi điện "về nhà" cho bà đầm báo tin, vợ chồng cụ bạn Khoa Phi có nhã ý tặng vợ chồng cụ VH bộ bàn ghế gỗ "đơn sơ" nhưng thuê chở từ Việt Nam về U, cả thế giới không có hãng hàng không nào đủ khả năng chuyên chở ! Thật tiếc ! )

 Tại "Túp lều Bác Khoa Phi- Nơi có 2 trái tim vàng và một cái két sắt !"(Mõ Làng chú thích ảnh này )


 Vợ chồng cụ Khoa Phi đãi khách quý Coffee đậm đặc, Chocolat hảo hạng
Tan tiệc ở nhà HỮU TIẾN bằng những cốc cafe đậm đặc , bọn mình đến thăm nhà K.PHI ,KHU CHUNG CƯ NAM ĐÔ, toà CT1A, phòng 2503, 609 Trương Định. Gần Trời xa Đất : Tầng 25 . Cuộc vui kết thúc lúc 15 giờ theo đúng dự định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét