Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014




9 nhận xét:

  1. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014!.
    NHIỀU SỨC KHOẺ VÀ THẬT NHIỀU NIỀN VUI MỚI.

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỪNG NĂM MỚI BẠN NHÉ.
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-0pjyu16FnBI/UsL-o52czWI/AAAAAAAAHSs/8ojBdS7E8ME/s640/h1_+chucc+ban+be+ca+nhan.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  3. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014 -VẠN SỰ NHƯ Ý!
    MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG
    HOA ĐÀO NỞ HỒNG
    ĐÌNH LÀNG LẮM SẮC
    " MÕ LÀNG" HÀI LÒNG!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc bạn năm mới khõe-vui
    Chúc bạn hanh phúc,gấp mười năm quá.
    Chúc bạn có một mái nhà,
    Yên vui đầm âm,thuận hòa trước,sau !

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng năm mới
    Niềm vui phấn khởi
    Mã đáo thành công
    Hạnh phúc trăm năm

    Trả lờiXóa
  6. Năm mới chúc cụ :
    Chân cứng như vó ngựa
    Mắt sáng như Cú đêm
    Tâm hồn thật êm đềm
    Trong nhà đầy tiếng hát.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cứ mong cụ nhận được ảnh chúng tôi đi thăm các bạn ốm để đăng lên blog LSQL, bởi vì bạn Hữu Cường rất mừng khi thấy các bạn đến và cũng chờ con về mở blog của lớp cho bạn ấy xem ảnh mà Thế Long đã chụp gửi cho blog. Cũng chính vì thế mà tôi phải com mấy lời có ý thanh minh để bạn Hữu Cường biết lý do kẻo bạn ấy cho là bọn mình chỉ nói xao! Các bạn ở xa vẫn dõi theo chúng mình, đón nhận tình bạn của chúng mình đấy!

    Trả lờiXóa
  8. CHÚC ANH NĂM MỚI THỰC HIỆN ĐƯỢC ĐIỀU MONG MUỐN NHẤT!
    NĂM MỚI THẬT VUI, ĐỪNG ỐM VÀ VIẾT NHIỀU BÀI SẮC SẢO ĐỂ CẢ LÀNG THƯỞNG THỨC, SUY NGẪM ANH NHÉ!

    Trả lờiXóa
  9. Biết rằng đã đặt vùng miền
    Đã phong cụ BIỂN (3B) nắm quyền cụ TƯ / ("Tư lệnh" đặc khu THỦ ĐÔ & phía Bắc)
    Trưởng Làng bất biến cụ CA
    Cụ lên thông Báo - Dân ra họp Làng.
    Chúc cụ mạnh giỏi an khang
    Chúc năm GIÁP NGỌ rộn ràng hơn xưa.
    Hơn cả cái thời Nha -hù (Yahoo!blog)
    Xây Làng Blogspot cơ đồ - GIÀU SANG.

    Trả lờiXóa