Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

CƯỜI KHÔNG NỔI !





















8 nhận xét:

  1. Trong các hình ảnh Cụ tầm được, tôi khoái nhất cái ông trong trang phục dân tộc, truyền thống khăn xếp áo the, đang "thiết thực hưởng ứng" khẩu hiệu "TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SốNG VĂN HOÁ".

    Trả lờiXóa
  2. Nhân chuyện " lói ngọng" có chuyện vui thế này : Một anh bạn Lào sang Hà Nội chơi với các bạn VN. Một người bạn VN hỏi anh: Anh sang VN thấy thế nào :
    - Rất vui, các bạn VN nhiệt tình và mến khách nhưng mình cũng thấy có những cái buồn"
    - Có gì buồn bạn cứ nói ra.
    - Ở VN có cái gì xấu các bạn thường hay gắn liền với tên Lào: Nay nhé, thứ thuốc hút hôi xí thì các bạn gọi là thuốc Lào, cái bệnh dơ dáy bẩn thỉu, ngứa\ngáy khó chịu các bạn gọi là hắc Lào, hôm nọ mình trên xe bus từ HN đi HP, một ông bạn ngồi ghếch chân lên ghế, khi nhìn xuống thì bị mất dép, ông ta la lớn : Đ.. mẹ thằng Lào lấy dép của tao. Thật buồn.

    Trả lờiXóa
  3. Cay đắng hơn (còn như lỗi chính tả của người dân thì khó kể hết vì khả năng chữ nghĩa của họ và cả ý thức cẩn trọng khi trưng lên còn
    yếu kém); là câu khẩu hiệu vải đỏ chữ vàng:
    BỆNH NHÂN TÂM THẦN TP HCM TÍCH CỰC HỌC TẬP "TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ HỌC TẬP SUÔT ĐỜI " !

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là cười ra nước mắt.Tôi tự hỏi " làm thế nào mà sưu tầm được nhiều thư quảng cáo lạ kỳ như vây " Giỏi, giỏi , "tiên sư anh Tào Tháo "

    Trả lờiXóa
  5. Thưa các cụ . Trách người trực tiếp kẻ khẩu hiệu, bảng hiệu 1 thì phải trách bọn "chỉ đạo" và "duyệt" khẩu hiệu 100 lần. Thậm chí phải kết chúng vào tội báng bổ Đảng, Chế độ , lãnh tụ v.v...Cháu Phương Uyên (SV 21 tuổi) chỉ vì ghét Tầu khựa hoành hành bá đạo mà viết khẩu hiệu " Tầu khựa cút đi ", rồi " Đảng CSVN chết đi ! " ( Vì cháu cho rằng Đảng sợ Tầu và dung túng tham nhũng v.v...) mà bị bỏ tù 6 năm + 3 năm quản thúc !!! Vậy cái thằng nghĩ ra khẩu hiệu bắt người tâm thần " Tích cực học tập TT HCM " liệu có đáng bỏ tù hay không ???
    Còn nhiều lắm các cụ ơi ! Chán như con gián !

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thật phục cụ, lang thang khắp nơi để tìm được bao nhiêu chuyện "Cười không nổi". Có điều tôi không hiểu sao những bảng hiệu ấy cứ tồn tại mà chẳng ai có ý kiến gì?. Đặc biệt hai câu thơ viết trên nền vải đỏ, trên có ngôi sao vàng 5 cánh-hình ảnh lá cờ Tổ Quốc, có ý nghĩa gì?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Fai na ơi: Đó là 2 câu thơ quảng cáo NGÀY THƠ VIỆT NAM đấy cụ ạ !
      Còn đọc được "tác giả" câu thơ: Trần Anh Trang và cũng nhìn ra cả chỗ chữ nhỏ : Xuân Quý Tỵ ! ÔI,thơ ngày nay !

      Xóa
    2. Thơ nhảm nhí thế mà cũng mang đi "Dự Hội Thơ Xuân" ! Lại còn trưng to đùng ngay trong Văn Miếu thì Văn Hóa nước ta "Hết thuốc chữa " rồi sao ?

      Xóa