Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

TUỔI TRẺ THỜI NAY CÓ THIẾU IỐT ?

Sáng 19/5/2013 Tp. Hải Phòng huy động hàng ngàn thanh thiếu niên xuống đường 
diễu hành chào mừng SN Bác . Báo chí đưa tin đăng ảnh rầm rộ . 
( Lưu ý : sau khi khoe thành tích trên mạng bị "hố", Web Site chính thức của HP đã phải rút xuống phi tang , nhưng không xong !
Vô tổ chức :( Hàng ngũ, ăn mặc, thái độ ....).



Vô ý thức !
Vô lễ, xách mé !( HCM sống mãi trong em )
Vô học - Không đi học không thuộc tiểu sử Bác Hồ
Vô kỷ luật  (Đi xe máy nghênh ngang trên phố, nhiều đứa không đội mũ bảo hiểm  )
BÁO CHÍ THÌ SAO ?
LẠI TẠI THẰNG ĐÁNH MÁY !!!
( Đến năm sinh của Danh nhân thế giới-Anh hùng GPDT cũng sai be bét !)






4 nhận xét:

  1. Tôi cứ nghĩ lỗi này là của thanh thiếu niên, và của cả Đoàn thanh niên CS. Thời chúng ta, Đoàn thanh niên, Đội thiếu nhi tháng 8... đã rầm rộ tổ chức trước vài ngày: ôn lại cuộc đời Bác, cống hiến của Bác...
    Bây giờ tôi ít thấy Đoàn thanh niên CS có vai trò gì lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nghĩ : Thể hiện sự vô trách nhiệm không giới hạn. Ai chủ trương? Ai theo dõi chỉ đạo (quản lý) và chịu trách nhiệm ? Ta thấy nhan nhản các bất cập khắp nơi : các khẩu hiệu , các băng rôn , sách báo in ấn ...
    Một loạt báo chí in thật đáng lên án; như tờ TP Vinh: Kỷ niệm 122 ngày sinh CT HCM (?!),tờ H.Thanh Chương:... (1980 - 2013) vậy là chỉ mới 33 năm ,và Bác Hồ mất năm 1969, vậy Bác "tái sinh" chăng? ... Nhưng hình như chạy xe máy chỉ hơi "chệch làn" chút xíu thì phạt ngay ? ! Một đất nước ai chịu trách nhiệm xã hội đây ?

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nghe được câu nói hơi bị... hay (vì nếu đối chiếu với thực tế thì "khá chuẩn, không cần ... chỉnh") :
    "Một Đất nước đang "xuống cấp toàn diện"?. Và "Lờ đờ" (Lãnh đạo) từ trên xuống dưới đều... "Chụi Trách nhiệm" nên không ai bị kỷ luật (kể cả đồng chí X)". Xin chép lại để các Cụ suy ngẫm.

    Trả lờiXóa
  4. Thanh thiếu niên bây giờ họ sành điệu hơn chúng ta ngày xưa rất nhiều : Giỏi khiêu vũ, hát như Tây , nhớ tên và tiểu sử các "sao" ngoại quốc hơn cả ông bà cha mẹ mình v.v...nhưng chúng sống không có lý tưởng, không có niềm tin , hay nói đúng hơn lý tưởng của chúng là Tiền bạc, và niền tin của chúng cũng là TIỀN nốt ! Có tiền là có tất cả !!!
    Nhìn hiện tượng ở HP mình tự hỏi : Công tác giáo dục định hướng tư tưởng của Ban TGTW ở đâu ? Nền Giáo dục của nước ta sản sinh ra những con người ngu dốt như thế này à ? Kết quả của gần 2 năm Học tập làm theo tấm gương Bác Hồ là dây sao ?TW Đoàn TNCSHCM VN giáo dục truyền thống gì cho bon trẻ này ??? Chỉ qua " sự cố" HP kỷ niệm SN Bác 19/5/2013 bao nhiêu khiếm khuyết của chế độ được phơi bày. Mong sao Đ và NN sớm nhận rõ để sửa chữa đặng cứu nguy dân tộc !!!

    Trả lờiXóa