Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

CHUYỆN BÀ QUYẾT TÂM và CÁC THÁI TỬ


1/ Bình của Trưởng thôn Khoai Lang :
Hôm nay (26/10), lời bà Quyết Tâm nói được rút tít trên Vietnamnet rằng: “Con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc của dân tộc”. Tít bài gây chấn động cộng đồng mạng.
Giờ, báo Tuổi Trẻ đã quyết tâm gặp bà Quyết Tâm để bà quyết tâm nói rõ thêm vì sao bà lại quyết tâm phát biểu một cách quyết tâm như vậy và vì sao báo người ta lại quyết tâm rút tít như vậy. Bà làm tôi nhớ lại quyết tâm của bà rằng sẽ quyết tâm không thu phí xe máy rồi sau đó bà lại yêu cầu thành phố phải quyết tâm thu phí xe máy khi mà chính phủ cũng đã quyết tâm không thu thì bà vẫn nằng nặc quyết tâm thu mà quên rằng mấy hôm trước bà phát biểu cũng ở quốc hội là quyết tâm không thu, vì thế cho dù bà có quyết tâm phát biểu lại thì chắc chắn độc giả và dư luận cũng sẽ quyết tâm chả tin nữa:
+Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cho rằng đó là một tít bài báo “không lành mạnh”. “Nếu ai đọc hết bài báo thì sẽ hiểu tôi nói gì và rút ra được suy nghĩ của mình” - bà Tâm nói. (http://tuoitre.vn/…/chi-nghi-ngai-khi-con-lanh-…/991456.html)

2/. Lê Nguyễn Hương Trà ( Tức Cô Gái Đồ Long), bình :
Tại sao báo chí giựt tít khiến chúng dân nhao nhao chửi bà Quyết Tâm, thì phải trở lại câu chuyện thu phí xe máy đường bộ mấy tháng trước.

(27.6.2015) Tại Hội trường Ba Đình bà nghị Quyết Tâm nói: “Nếu chính quyền địa phương có quyền thu phí xe máy thì không bao giờ HĐND TP.HCM quyết định thu phí này, phải xem xét loại bỏ. Người dân hiện đã đóng quá nhiều khoản thuế, phí rồi”.( Liền được tất cả các báo tung hô rần rần, gọi bà là bà nghị thương dân)


(28.7.2015) Tại Hội đồng Nhân dân Tp.HCM cũng bà đại biểu Quyết Tâm lại quay ngoắt 180độ, nói: "HĐND TP sẽ nghe các đại biểu phản ánh ý kiến của cử tri về vấn đề thu phí sử dụng đường bộ xe máy, nhưng tinh thần là vẫn tiếp tục thực hiện"( Ngay sau đó bà Quyết Tân liền bị công dân mạng ...quyết tâm cho bà ...ăn "đá" !)


Đề luận này khá sôi nổi hôm nay!
Có người bảo, bà Tâm bị ghét vì từng phát biểu ngu vụ thu phí xe máy. Tuy nhiên, một bạn cãi. Lúc đầu bà nghĩ là về hưu rồi nên nói cho dân sướng. Sau nghị định 53 có hiệu lực tăng tuổi hưu, biết mình ở lại nên trở mặt gây tiền hậu bất nhất. Vậy gian hổng phải ngu!?

Túm lại là gian nên bị …ghét ^-^
---------------------------------------------------

( Chỉ xin trích ra 2 lời " bình loạn" của 2 Bloggers đình đám trong số hàng ngàn lời Còm còn gay gắt hơn nhiều ! đúng sai xin ý kiến các bô lão Làng cu lờ (QL) !)

2 nhận xét:

  1. Bà nghị Quyết Tâm quyết tâm thương dân rồi lại quyết tâm thôi quyết tâm thương dân vì bà quyết tâm ở lại làm nghị tiếp tục, đó là quyết tâm của bà Quyết Tâm !

    Trả lờiXóa
  2. Bà Quyết Tâm, "quyết tâm" chộp lấy thời cơ," quyết tâm" phát biểu, để "quyết tâm" lấy lòng anh Y tá, "quyết tâm" bám trụ, giữ ghế một cách ...quyết liệt, "Quyêt.(Tâm) đến khi ...Liệt" sẽ hết QUYÊT TÂM.(Bà nghị Ng,Thị Quyết Tâm).

    Trả lờiXóa