Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

"ÂM BINH NƠI HUYỆT MỘ ĐẠI TƯỚNG"

Tôi mượn câu này của nhà thơ Ngô Minh cùng quê Lệ Thủy với Đại tướng để làm  đầu đề cho câu chuyện hôm nay . Vậy ai là "âm binh" ? Thì là Hoàng Quang Thuận chứ ai !
Hắn , chính là hắn đã bám theo thi hài Đại tướng, xuất hiện trên VTV đọc bài thơ... rồi trà trộn vào giữa những quan khách hạng VIP để được cùng chường  mặt trên truyền hình và lọt vào ống kính máy ảnh các nhà báo trong và ngoài nước. Ngay sau đó ( tức là ngay trong lúc hắn còn trong lốt "âm binh" ) hắn đã "chém gió" trên trang mạng của mình :
"GS.TS Hoàng Quang Thuận tiễn đưa Đại tướng về lòng đất mẹ Quảng Bình
17h05 ngày hôm nay 13/10/2013 GS TS Hoàng Quang Thuận cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đông đảo nhân dân Quảng Bình đã tiễn đưa Đại tướng về lòng đất mẹ ..."


Đấy, có cả hình ảnh trên VTV chứng minh Thuận không nói phét!

Vấn đề tôi và tất cả chúng ta đều thắc mắc đến kinh ngạc : Hoàng Quang Thuận là ai mà được "đặc cách" làm thành viên trong phái đoàn cao cấp nhất đi theo linh cữu Đại tướng ?
Hoàng Quang Thuận là ai mà dám phạm thượng với vị Đại tướng Anh hùng dân tộc-Danh nhân văn hóa ?
Ai là đạo diễn bắt Đại tướng trăm tuổi phải đóng vai phụ cho màn diễn sau đây mà Thuận đóng vai chính ? 

Để tỏ lòng tôn kính Đại tướng : Tại đây tác gỉa đã tự gỡ 2 bức hình 
tên Hoàng Quang Thuận chụp với Đại tướng lúc ông đang điều trị tại BV 108

Nhìn ảnh này tôi ứa nước mắt và thầm kêu lên  : "Bác Giáp ơi, con thương Bác quá !"
Xin mọi người hãy kìm lại sự phẫn nộ để nhìn cho kỹ ...
Nếu thân phụ của bạn tuổi cao, sức yếu như thế kia mà có một thằng cha căng chú kiết không phải họ hàng thân thích, dựng dậy bắt tựa đầu vào hắn, dựa lưng vào hắn như nhờ vả sự che chở trong khi bộ mặt đầy thịt của hắn làm ra vẻ thương sót , thì bạn có đuổi cổ hắn ra khỏi nhà hay không ?
Trách ai bây giờ trong việc dàn dựng một bức ảnh vô cùng phản cảm này ?
Nhất định âm binh Hoàng Quang Thuận sẽ chưa buông tha Đại tướng đâu !
Làm sao thông tin đến các con các cháu Đại tướng để ngăn chặn các hành vi tai hại tiếp theo của Hoàng Quang Thuận ?
 -----------------------------------------------------------------------
Những ảnh trong Entry này đều lấy từ trang Web Hoàng Quang Thuận TAI ĐÂY

16 nhận xét:

  1. Thật quá thể. Đề nghị Ban tổ chức tang lễ giải thích cho nhân dân được biết vì sao Hắn lại có mặt tại nơi trang nghiêm đó!
    Em có anh bạn Là Bác sỹ , được chăm sóc ĐT ở 108, cũng được chụp với Cụ ...Nhưng anh không muốn đưa xem ảnh vì...trông cụ lúc đó, già ốm rất tội...Thế mà hắn...

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Quang Trung ơi, hay là bạn xóa 2 ảnh bức Hoàng Quang Thuận chụp với Đại Tướng đi! Hắn hoàn toàn không xứng đáng ngồi bên Bác, chụp ảnh với Bác.

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh này HQT đã phát tán trên Website của hắn rồi. Nguy hiểm là vậy đó bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Trông Đại tướng của chúng ta thật tội quá. Khi ấy Cụ còn làm gì được nữa, chúng đặt Cụ sao cụ phải chịu vậy. Cái tên Hoàng Quang Thuận đê tiện đó lợi dụng Cụ để quảng cáo mình. Hắn là cái thớ gì, và cả những bọn vô lương tâm dựng lên những cảnh này đáng trăm lần nguyền rủa. Sao những trang mạng của nó không bị ai chặn, xóa mà nhiều trang khác lại bị...?

    Trả lờiXóa
  5. Đất nước ta sẽ tàn mạt vì những tên như nó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó thực hiện được màn Quảng cáo này nhất định phải có sự tiếp tay của một số người. Họ vô ý thức hay vì mục đích gì ? Có trời mà biết !

      Xóa
  6. Các bạn hãy chú ý quan sát sẽ thấy chỗ ngồi tiếp khách và giường ngủ của Đại tướng xem có đau lòng ko? Nếu đây là sự thật thì tôi có quyền nghi ngờ đạo làm con của những người được coi là hậu duệ của ông !

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn gương mặt của ĐT mà rơi nước mắt, tại sao họ để cho tên cơ hội này dựng cụ dậy, còn bắt mặc cả quân phục nữa?. Con cháu, người thân đâu và cả những người có trách nhiệm chăm nom cụ đi đâu hết rồi?. Những hành động này quả thật không bình thường một chút nào. Ai sẽ làm sáng tỏ để dân đỡ đau lòng?

    Trả lờiXóa
  8. Thằng HQT này đê tiện,bỉ ổi hết chỗ nói ! Hắnn chỉ là một con chó hoang .Lúc Đại tướng khỏe làm sao được ngồi canh ? Chắc lợi dung danh nghĩa viên trưởng cái viên dở hơi.. nên vào thăm và chụp .Mình sẽ tìm nguồn quen để hỏi con cháu cụ xem có biết việc này ?

    Trả lờiXóa
  9. Sang thăm cụ, mọi chuyện nầy đã có các anh các chị nói hết rồi, chúc cụ an vui mãi.

    Trả lờiXóa
  10. HQT là người quá dốt về văn hóa giao tiếp. Tôi chắc rằng gia đình, bệnh viện 108 và rất nhiều người có ảnh của đại tướng khi đã lâm bệnh, nhưng không ai đưa ra, trừ HQT. Ngay cả những cuộc mừng thọ đại tướng 100, 101 tuổi chắc chắn có nhiều hình ảnh và video nhưng đài TH cũng như những phóng viên có văn hóa không một ai đưa ra công khai. Trong video " những giây phút cuối cùng của đại tướng" người ta cũng không hề đưa hình ảnh của đại tướng. Cử chỉ văn hóa này không chỉ riêng VN mà cả thế giới đều làm như vậy. Chỉ có người không có trình độ văn hóa tối thiểu mới làm điều ngược lại. Cả thế giới có lẽ khó tìm được người vô văn hóa như HQT.

    Trả lờiXóa
  11. EM ĐÃ XEM HÔM ĐÁM TANG...
    VÀ EM THẤY SỢ CHO SỰ HÁM DANH MỘT CÁCH NGU NGỐC ĐẾN TẬN CÙNG CỦA HỌ.
    TỰ CHO MÌNH LÀ HÀNG " SĨ' MÀ KHÔNG CÓ '' DIỆN".
    KINH THẬT Ạ

    Trả lờiXóa
  12. Không loại trừ đây là ảnh thật Hay ảnh ghép. Nhưng mình đã nhờ chuyển đến Cô Hà để gia đình kịp thời xử lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất mừng là Nguyệt Ánh đã làm việc này ! Đúng quá, bạn hãy chuyển nhanh đến phu nhân Đại tướng để gia đình biết mà có biện pháp ngăn chặn phát tán những bức ảnh phản cảm như thế này . Còn nếu ảnh này là giả thì lập tức có thể khởi tố Hoàng Quang Thuận tôi " làm nhục người khác". Nhưng khả năng làm giả là thấp. Tôi nghiêng về phía khẳng định đây là ảnh thật, được dàn dựng với ý đồ cá nhân xấu xa , nguy hại !

      Xóa
  13. Từ hôm nay , trong Blog của mình, tôi xin phép gỡ những tấm hình mà HQT bố trí chụp với Đại tướng để bày tỏ lòng tôn kính Đại tướng !

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa