Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Yêu hòa bình, phản đối chiến tranh như cô gái Hà Nội .

Một cô gái Hà Nội cầm trên tay tấm biển bằng tiếng Anh với nội dung “I am Vietnamese. Tôi là người Việt Nam. Tôi yêu hòa bình. Nếu bạn cũng vậy, xin hãy ôm tôi” đi khắp phố phường. Cô gái trong clip đó là Bảo Linh, sinh viên Học viện Báo chí – Tuyên truyền. Tự nhận ngoài đời có phần nhút nhát hơn và nói nhiều hơn là cười như trong clip, Linh đang là sinh viên năm nhất ngành Tư tưởng Hồ Chí Minh.

4 nhận xét:

  1. Một cách yêu nước, yêu Hòa bình phản đối chiến tranh rất Hà Nội . Cảm động ! Cháu gái thật đáng yêu !

    Trả lờiXóa
  2. lúc đầu ít người quan tâm đến tấm biểu ngữ của cháu(có thể họ ko hiểu tiếng Anh?)nên họ ko ôm cháu để thể hiện tình cảm của mình,nhưng sau đó mọi người như bừng tỉnh và hiểu được tấm lòng của cháu.cám ơn cháu gái HÀ NỘI.HÀ NỘI THẬT THANH LỊCH!

    Trả lờiXóa
  3. Một câu chuyện hi hữu và cảm động, thế mới biết tuổi trẻ bây giờ thật năng động và sáng tạo., có một chút gì đó hơi táo bạo nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi có một cháu nội gái, năm nay 14 tuổi học tại trường quốc tế Canada. Nói tiếng Việt "khó khăn " hơn nói tiếng Anh. Nghỉ hè ba mẹ cháu cho cháu đi thăm dì ở Đức. Nó hỏi nếu sang bên đó mà ở nhà có chiến tranh thì sao ? Mẹ nó nói : Con hãy ở lại với dì ! Nó trả lời: Nhưng con muốn đi Trường Sa mẹ ơi !!!

    Trả lờiXóa