Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Nghe tayTrưởng thôn Khoai Lang " Lẩm bẩm" này !


1/. Điều bi hài nhất là phó tổng tham mưu trưởng Trung Quốc do bị các phóng viên quốc tế tấn công bằng nhiều câu hỏi rất giản dị nhưng rất ác, ví như ông hãy chỉ ra chứng cớ tàu Việt Nam húc tàu Trung Quốc, hay ông hãy nói xem căn cứ nào để Trung Quốc đưa ra đường 9 đoạn, thằng này trợn mắt lên, ngoạc mồm ra, dểu mỏ nói, đường 9 đoạn có từ 2000 năm trước. Hô hô. Cám ơn mày, thằng chó, nếu đúng thế thì hãy xem bản đồ cổ của Trung Quốc, 2000 năm trước, cương giới nước Việt còn lớn gấp 10 lần bây giờ, hóa ra, chúng mày gặm, cướp, liếm xong thì bỗng dưng xóa sạch lịch sử, toang toác kêu là của chúng này. Thà mày ngu, không chấp, nhưng mày vừa ngu vừa tham vừa điêu, vừa ngoa, vừa cố đấm ăn xôi như thế thì làm cả thế giới nghe mày trả lời mà muốn ói, mày ạ.
2/. Lại vẫn thằng Phó tham mưu trưởng này gặp Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, thì thầm rằng, Mỹ và Trung Quốc hợp tác nhé, cùng chia thế giới nhé, chỉ nghe tới luận điệu bỉ ổi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ sau khi tố cáo Trung Quốc cố tình gây hấn và cưỡng chiếm biển Đông, đã đường đột cắt đứt cuộc gặp, là trường hợp hiếm gặp trong quan hệ ngoại giao.
3/. Để chứng minh lời Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam khẳng định " quan hệ Việt Trung vẫn tốt đẹp", hôm qua, tàu Trung Quốc hung hăng hơn, ngang nhiên hơn, húc thủng 4 lỗ lớn vào tàu kiểm ngư của Việt Nam.
4/. Chỉ có Thủ tướng Việt Nam thôi, trước sau như một, vẫn tuyên bố rắn chắc với hành vi xâm phạm của Trung Quốc, hôm qua, ông còn thông báo, Việt Nam đã chuẩn bị xong hồ sơ kiện Trung Quốc.
5/. Sau này, khi cử những vị lãnh đạo của ta ra quốc tế tham dự các cuộc họp, thiết nghĩ cũng nên chọn người có hình thức khả dĩ chút, nói năng khả dĩ chút, chứ cứ rề rề, rờ rờ, mờ mờ, chưa biết nội dung nói năng thế nào nhưng nói như người xứ Nghệ là nghe thấy "nhọc", nhìn thấy cũng"nhọc", lại khổ cho cái ti vi đôi khi bị ném vỡ mặt không chừng, nhỉ?  

6/. Nói không phải mê tín chứ dạo này o Tiến đã thay đổi được hình ảnh các bác ạ, gần gũi hơn, thiết thực hơn, việc O ra đảo Lý Sơn tặng 400 hộp dụng cụ y tế và thuốc cho ngư dân là việc rất hay, o lại còn đội mũ cối nữa nhé, các bác phải động viên o nhé.
7/. Cuối cùng, vẫn phải ghi nhận tổ phóng viên tuyệt vời của VTV1, không chỉ là ghi hình, đưa tin nhanh, nóng, trung thực, mà còn thể hiện sự dũng cảm, sự chuyên nghiệp và trong khẩu khí của các phóng viên, thể hiện rất rõ tính cương trực, lòng yêu nước và trách nhiệm xã hội.
8/. Có chút lăn tăn không nhẹ, đang kiểm đếm kho chữ chửi có vẻ đang cạn dần vì dùng nhiều quá, để tung nốt ra nhằm đối phó với hành vi mới của Trung Quốc, cần thì chửi tiếp, nhỉ? Chứ sao!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét