Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Trứng gà giả TQ nhiễm HIV ?

Trung Quốc đưa trứng gà giả có nhiễm HIV vào Việt Nam?

Cập nhật: 21/06/2014
Đây là một đoạn các bạn trẻ, và cộng đồng mạng đang chia sẻ trên facebook, thực hư chuyện này thế nào thì chúng tôi chưa khảng định được. Là có trứng gà giả mà lấy nhiễm HIV  như cộng đồng mạng đang chia sẻ hay không.

Hãy lên tiếng ..vì bạn và cộng đồng người việt chúng ta,<-- vì tôi ..vì những người thân yêu và cộng đồng cuả chúng ta .
Trung Quốc đang đưa vaò Việt Nam một loại trứng gà giả được làm bằng cao su bên trong chứa HIV Dương Tính .và số trứng này đang tràn vaò miền Bắc nước ta rất nhanh chóng.
Hãy chia sẻ để mọi người thấy hết được sự tàn ác của Trung Quốc.


Độc giả này nhận thấy loạt trứng chị vừa mua có những điểm đầy nghi vấn như: “Trứng không có mùi tanh. Đầu lòng đỏ có sợi xoắn, giống như là đầu màng nilon bọc lòng đỏ được xoắn lại.


Sau khi nhận được thông tin này, các cơ quan chức năng của Trung Quốc đã vào cuộc và phát hiện ra trứng gà giả đã có mặt tại các quầy bán trứng gà tươi.
Trước sự việc này ông Nguyễn Công Khẩn, Cục trưởng CATVSTP cho biết: “Bản thân ông chỉ vừa mới nghe thông tin về “chiêu” làm trứng gà giả theo công nghệ mới của Trung Quốc”. Ông cũng khẳng định, Việt Nam chưa phát hiện hiện tượng trứng gà giả như mô tả theo công nghệ này.

Dương Qúa Tổng Hợp
----------------------------------------------------------------
Nguồn : SAOVPOP.vn TẠI ĐÂY

1 nhận xét:

  1. Khủng khiếp quá, bọn Tầu tòan nghĩ ra những thứ giết người không gươm !

    Trả lờiXóa